Hoàng Anh Gia Lai thâu tóm danh hiệu của tháng 7

08:08, 02/08/2022
.
Theo công bố từ VPF (Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam), CLB Hoàng Anh Gia Lai đã giành tới 3 trên tổng số 4 danh hiệu tập thể, cá nhân trong tháng 7.
 
 
Văn Toàn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 - Ảnh: ANH MINH
Văn Toàn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 - Ảnh: ANH MINH
Trong tháng 7, Hoàng Anh Gia Lai đã có được phong độ ấn tượng với 5 trận bất bại. Trong đó, họ đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước Đà Nẵng (1-0), CLB TP.HCM (2-0), Bình Dương (2-1) và Thanh Hóa (2-0). Trận duy nhất đội bóng "phố núi" không thắng là trận hòa 1-1 trước Bình Định.
 
Thành tích này giúp Hoàng Anh Gia Lai trở lại với cuộc đua vô địch V-League 2022 dù có khởi đầu không tốt. Hiện tại, họ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, kém đội đầu bảng là CLB Hà Nội 4 điểm.
 
Với chuỗi trận ấn tượng này, đội bóng "phố núi" đã giành được danh hiệu "CLB xuất sắc nhất tháng 7". Cùng với đó, HLV Kiatisak Senamuang cũng có được danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng".
 
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, người đã có được 3 bàn thắng, cũng được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng".
 
Danh hiệu duy nhất của tháng 7 không thuộc về Hoàng Anh Gia Lai là "Bàn thắng đẹp nhất tháng". Người chiến thắng ở hạng mục này với tiền vệ Phan Văn Đức (Sông Lam Nghệ An) với pha ngã người vô lê ghi bàn vào lưới Hải Phòng tại vòng 9.
 
Các danh hiệu của CLB Hoàng Anh Gia Lai dự kiến sẽ được trao vào ngày 5-8 trên sân Thống Nhất (TP.HCM), khi họ có chuyến làm khách trước CLB Sài Gòn. Còn danh hiệu của Phan Văn Đức sẽ được trao vào ngày 7-8, khi Sông Lam Nghệ An tiếp đón Thanh Hóa.
 
Theo ĐỨC KHUÊ/Tuoitre.vn
 

.