HLV Lê Huỳnh Đức làm giám đốc kỹ thuật CLB Sài Gòn

08:08, 02/08/2022
.
Cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức nhận lời làm giám đốc kỹ thuật CLB Sài Gòn trong phần còn lại của mùa giải 2022.
 
Nguồn tin của VTC News xác nhận HLV Lê Huỳnh Đức sẽ làm giám đốc kỹ thuật của CLB Sài Gòn. Thông tin chính thức sẽ sớm được công bố trong tuần này. Đây là quyết định bất ngờ của cựu danh thủ này bởi CLB Sài Gòn đang gặp rất nhiều khó khăn, đội bóng này đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng V-League 2022.
 
HLV Lê Huỳnh Đức nhận lời làm Giám đốc kỹ thuật CLB Sài Gòn.
HLV Lê Huỳnh Đức nhận lời làm Giám đốc kỹ thuật CLB Sài Gòn.
Ông Lê Huỳnh Đức sẽ cùng HLV Phùng Thanh Phương vực dậy con tàu đắm. Khoảng cách giữa CLB Sài Gòn và các đội bóng xếp trên đang là 2 điểm. Nhiệm vụ của ông Đức là đưa CLB Sài Gòn trụ hạng, về đích an toàn vào cuối mùa giải năm nay. 
 
Trong sự nghiệp của mình, HLV Lê Huỳnh Đức từng có nhiều năm liên tục dẫn dắt CLB Đà Nẵng. Ông 2 lần lên ngôi vô địch cùng đội bóng bên bờ sông Hàn. Cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam nổi tiếng là người có kỷ luật "thép" trong huấn luyện. Cái uy và bản lĩnh của ông Đức là điều mà CLB Sài Gòn rất cần trong thời điểm khó khăn như hiện nay.
 
Nhiều khả năng, CLB Sài Gòn sẽ thay thế các ngoại binh trong ít ngày tới. Đồng thời, giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức sẽ bổ sung thêm 2 cầu thủ nội nữa ở các vị trí yếu của đội bóng này.
 
Ở vòng 11, CLB Sài Gòn sẽ tiếp đón CLB HAGL trên sân nhà. Đây là trận đấu rất khó khăn với thầy trò HLV Phùng Thanh Phương khi HAGL đang có phong độ rất cao. Tuy nhiên, đội khách vẫn chưa có được sự phục vụ của Nguyễn Công Phượng và Huỳnh Tuấn Linh do chấn thương. 
 
Theo Thế Sơn/VTC.vn
 

.