Sterling lập hat-trick, Man City thắng đậm Norwich

09:02, 13/02/2022
.
Rạng sáng 13-2, ngôi sao Raheem Sterling tỏa sáng với cú hat-trick giúp Man City đánh bại chủ nhà Norwich 4-0 ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).
[links()]
 
Sterling lập cú hat-trick giúp Man City thắng đậm Norwich - Ảnh: REUTERS
Sterling lập cú hat-trick giúp Man City thắng đậm Norwich - Ảnh: REUTERS
Trận này, Norwich khởi đầu hứng khởi khi gây ra khá nhiều khó khăn cho Man City. Tuy nhiên, đội khách mới là những người sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Bernardo Silva có cú sút hiểm hóc đưa bóng đi dội cột dọc khung thành Norwich ở phút thứ 6.
 
Đến phút 18, chủ nhà Norwich có pha đáp trả đầy sức nặng với pha đánh đầu đưa bóng dội cột dọc khung thành Man City của Grant Hanley.
 
Thế nhưng với đẳng cấp vượt trội, Man City cuối cùng cũng tạo ra khác biệt. Phút 31, Sterling thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt, ghi bàn đưa đội khách vượt lên dẫn 1-0.
 
Sau bàn mở tỉ số, Man City tiếp tục dồn ép và tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở đầu hiệp 2. Người lập công là Phil Foden với cú dứt điểm cận thành chỉ 3 phút sau giờ nghỉ.
 
Thời gian còn lại, Man City kiểm soát hoàn toàn thế trận, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm và có thêm 2 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỉ số 4-0.
 
Cả 2 bàn thắng của đội khách đều được ghi do công của Sterling (phút 70, phút 90). Đánh bại Norwich với tỉ số 4-0, Man City củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 63 điểm, tạm hơn đội đứng thứ 2 là Liverpool tới 12 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.
 
Theo H.D/Tuoitre.vn

.