VAR tiếp tục đồng hành, Man United dễ dàng đè bẹp Watford 3-0

02:02, 24/02/2020
.
2 trận liên tiếp có 3 lần bị thủng lưới nhưng không phải nhận bàn thua, Man United đang cho thấy sự may mắn hiếm có để tiếp tục cuộc đua vào Top 4.
Ở trận gặp Chelsea vòng trước, bóng 2 lần nằm trong lưới De Gea nhưng trọng tài đều không công nhận bàn thắng cho The Blues. Đến vòng này, lưới "Quỷ đỏ" tiếp tục bị khoan thủng nhưng thêm một lần VAR đã cứu thua cho họ. 
Thắng trận 3-0, Manchester Untied đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng
Thắng trận 3-0, Manchester Untied đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng
Đó là tình huống ở phút 52 khi đội trưởng Deeney của Watford đưa bóng vào lưới M.U. Tuy nhiên sau khi xem lại VAR, trọng tài quyết định hủy bàn thắng bởi trước đó, trung vệ Dawson của đội khách đã để bóng chạm tay.
 
Nếu tình huống đó thành bàn, Watford đã có bàn gỡ 1-1 và mọi chuyện có thể rất khác. Bởi trước đó, trong khoảng thời gian đầu trận, đội khách có nhiều pha hãm thành đáng kể.
 
Nhưng trong một ngày Bruno Fernandes chơi hay, anh đã thúc đẩy tinh thần của M.U lên rất nhiều. Chính tân binh của đội chủ nhà là người mở điểm ở phút 40 sau tình huống sút penalty thành công. Trước đó, chính anh là người bị đốn hạ trong vòng cấm.
 
Chỉ 6 phút sau tình huống của Deeney, Martial gần như đã định đoạt trận đấu với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tiền đạo người Pháp đi bóng khéo léo loại bỏ hậu vệ đối thủ và bấm bóng qua đầu thủ thành Foster.
 
Đến phút 75, cục diện chính thức an bài với bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 của Greenwood. Tiền đạo trẻ của M.U tung cú sút sấm sét làm tung nóc lưới đối thủ, kết thúc một pha lên bóng hoàn hảo và có nét của các đồng đội.
 
Thắng trận 3-0, Manchester Untied đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ kém đội xếp trên là Chelsea 3 điểm. Trong khi đó, trận thua thứ 3 trong 5 trận gần nhất tiếp tục nhấn chìm Watford ở vị trí thứ 19 với 24 điểm nhưng chỉ kém vị trí an toàn đúng 1 điểm.
 
Theo VIỆT HÙNG/LĐO
 

.