Đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26-3

03:02, 20/02/2020
.
Ngày 19-2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết Liên đoàn Bóng đá Kyrgyzstan đã gửi thư xác nhận với VFF đồng ý cử đội tuyển Kyrgyzstan tham dự trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 26-3 tại Việt Nam.
Đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26-3 - Ảnh: NGUYÊN KHÔI
Đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26-3 - Ảnh: NGUYÊN KHÔI
Trước đó, đội tuyển Iraq đã hủy trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 26-3 do lo ngại dịch COVID-19 dù trước đó đã nhận lời.
 
Chỉ một ngày sau khi Iraq hủy trận đấu, VFF đã mời đội tuyển Kyrgyzstan đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam cũng vào ngày 26-3 tại Việt Nam. Chỉ trong ít giờ đồng hồ, Liên đoàn Bóng đá Kyrgyzstan đã có thư xác nhận đồng ý cử đội tuyển Kyrgyzstan tham dự trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 26-3 tại Việt Nam.
 
Ông Trần Quốc Tuấn - phó chủ tịch thường trực VFF - nói: "Ngay trong chiều 19-2 phía Kyrgyzstan đã gửi thư xác nhận tham dự trận đấu với tuyển Việt Nam. Sau trận đấu này, ngày 31-3, Kyrgyzstan sẽ tham dự trận đấu với đội tuyển Myanmar".
 
Theo kế hoạch, ngày 21-3 đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ tập trung trở lại tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vào ngày 31-3.
 
Trận giao hữu với Kyrgyzstan có ý nghĩa quan trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi bước vào trận đấu với Malaysia. Địa điểm tổ chức trận giao hữu Việt Nam - Kyrgyzstan sẽ là một sân vận động ở khu vực phía nam.
 
Hiện đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận, hơn Malaysia 2 điểm. Vì vậy cuộc đối đầu với Malaysia vào ngày 31-3 tới là rất quan trọng với đội tuyển Việt Nam nhằm củng cố ngôi đầu bảng G.
 
Theo KHƯƠNG XUÂN/Tuổi Trẻ Online
 
 

.