Cầu thủ 18 tuổi Rodrygo lập hat-trick, Real Madrid thắng Galatasaray "6 sao"

07:11, 07/11/2019
.
Rạng sáng 7-11, cầu thủ 18 tuổi người Brazil Rodrygo Goes đã tỏa sáng với cú hat-trick bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Real Madrid thắng Galatasaray 6-0 ở lượt trận thứ 4 bảng A Champions League.
TIN LIÊN QUAN

Rodrygo Goes ăn mừng bàn thắng vào lưới Club Brugge - Ảnh: REUTERS
Rodrygo Goes ăn mừng bàn thắng vào lưới Club Brugge - Ảnh: REUTERS
Hai bàn thắng đầu tiên của sao trẻ Rodrygo Goes diễn ra trong 7 phút đầu trận. Phút thứ 4, Rodrygo Goes "mở tài khoản" sau cú khống chế bóng bằng ngực trong vòng cấm, đi bóng rồi dứt điểm vào góc chết khung thành đầy tự tin.

Ba phút sau, Rodrygo Goes nhân đôi cách biệt cho Real Madrid với cú đánh đầu vào góc xa kỹ thuật. Hai bàn thắng của Rodrygo Goes đều do người đàn anh Marcelo kiến tạo, cách nhau 6 phút 14 giây.

Với thời gian này, Rodrygo Goes đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ ghi cú đúp nhanh nhất lịch sử Champions League. Đến phút 14, Real Madrid được hưởng quả đá 11m và Sergio Ramos là người thực hiện thành công, nâng tỉ số lên 3-0.

Nếu Rodrygo Goes nhận trọng trách đá phạt và ghi bàn, anh sẽ có cú hat-trick nhanh nhất lịch sử. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này không cần phải quá bận tâm với điều đó bởi anh đã hoàn thành cú hat-trick ở phút 90+3 sau pha chớp thời cơ và dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm.
 Rodrygo Goes hoàn thành cú hat-trick bàn thắng ở phút 90+3 - Ảnh: REUTERS
Rodrygo Goes hoàn thành cú hat-trick bàn thắng ở phút 90+3 - Ảnh: REUTERS
Ở tuổi 18 và 113 ngày, Rodrygo Goes là cầu thủ trẻ nhất lịch sử Champions League lập hat-trick. Kỉ lục cũ thuộc về Kylian Mbappe (PSG), người từng lập hat-trick tại Champions League ở tuổi 20 và 306 ngày.

Ngoài cú hat-trick, Rodrygo Goes còn in dấu giày vào một bàn thắng khác của Real Madrid khi anh kiến tạo cho đàn anh Karim Benzema lập công nâng tỉ số trận đấu lên 4-0 ở phút 45. Đến phút 81, Karim Benzema ghi bàn thắng thứ 2 của anh ở trận này sau đường kiến tạo của Daniel Carvajal.

Thắng Galatasaray 6-0, Real Madrid có 7 điểm sau 4 trận, tạm xếp thứ 2 bảng A. Ở lượt trận thứ 5, thầy trò HLV Zinedine Zidane cần thêm 1 điểm trong cuộc đối đầu với đội nhất bảng PSG để giành vé đi tiếp.
 
Theo H.D/Tuổi Trẻ Online

 

.