Nam Em đoạt huy chương bạc tài năng tại Miss Earth 2016

10:10, 19/10/2016
.

Hoa khôi Nam Em đoạt huy chương bạc phần thi tài năng của Miss Earth 2016 với tiết mục hát You raise me up.
 

Nam Em khoe Huy chương bạc phần thi tài năng hôm 18-10
Nam Em khoe Huy chương bạc phần thi tài năng hôm 18-10


Trước đó, Nam Em từng thể hiện ca khúc này trước giới truyền thông tại thời điểm chuẩn bị lên đường. Đây là một ca khúc nổi tiếng và mang nhiều cảm xúc.

Theo lời chia sẻ của Nam Em cho sự lựa chọn này, cô rất yêu thích ca khúc vì ý nghĩa và thông điệp mà nó truyền tải.

"Bài hát là lời chia sẻ, động viên những ai đang gặp chuyện không vui hay khó khăn, rằng sẽ có tôi đến bên bạn và nâng bạn đứng dậy. Nam Em rất thích lời ca của nó và cũng muốn mang chính thông điệp này đến với tất cả mọi người" - Nam Em cho biết.

Huy chương vàng là đại diện đến từ đảo Cook, trong khi thí sinh Macau nhận huy chương đồng.

Đây là huy chương đầu tiên của một đại diện Việt Nam giành được trong phần thi phụ tại cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất.

Đó là niềm khích lệ cũng như động lực để Nam Em tiếp tục hành trình chinh phục các giải thưởng cùng danh hiệu khác tại cuộc thi năm nay.

Một trong những yếu tố tạo nên thành công cho tiết mục của Nam Em là bộ trang phục trình diễn quá bắt mắt mà NTK Phan Anh Tuấn thực hiện cho Nam Em.

Với chất liệu voan mỏng, với hàng trăm cánh bướm bay lượn tạo nên hiệu ứng nhẹ nhàng, thanh khiết. Nó giúp giọng hát ngọt ngào của Nam Em hòa quyện, thêm bay bổng cùng bộ trang phục.

Hiện tại, Nam Em vẫn đang tích cực tham gia các hoạt động phụ của cuộc thi. Ngoài phần thi tài năng, Miss Earth 2016 còn tham gia phần thi trang phục dạ hội, bikini, trang phục truyền thống trong những ngày tới trước khi bước vào đêm tranh tài chung kết.

Theo Tuổi trẻ Online

 


.