Táo quân 2011 sẽ có màn "Hỏi xoáy - Đáp xoay"

07:01, 08/01/2012
.

Từ show “Cặp đôi hoàn hảo” đến chương trình “Hỏi xoáy đáp xoay”, Táo quân 2012 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cách mới mẻ không kém phần hài hước trong các bản tấu cuối năm của các Táo.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải – người “cầm quân” cho các chương trình gặp nhau cuối năm chia sẻ: “Táo cuối năm vẫn sẽ đi theo mạch những vấn đề của đời sống xã hội qua lăng kính hài hước nhưng toàn bộ ê kip thực hiện sẽ tìm những hình thức thể hiện mới, gây bất ngờđể khán giả cảm thấy thú vị và hào hứng.

 

 Không chỉ nóng vì các chuyện thời sự,
Không chỉ nóng vì các chuyện thời sự, "Gặp nhau cuối năm 2012" sẽ có màn "Hỏi xoáy - đáp xoay" rất thú vị


Đạo diễn còn bật mí: “Hai chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” và “Hỏi xoáy đáp xoay” sẽ được đưa vào kịch bản để làm tăng sự đa dạng trong hình thức thể hiện bản tấu của các Táo”.

Vẫn như mọi năm, Táo quân 2012 cũng quy tụ hầu hết các danh hài nổi tiếng trên cả nước. Mặc dù dàn diễn viên quen thuộc nhưng mỗi năm một nghệ sĩ lại đảm nhiệm một vai Táo khác nhau nên sẽ không gây nhàm chán cho khán giả.  Với sự đồng hành suốt nhiều năm của nhà tài trợ là Tổng công ty cổ phần bia rượu – nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), hi vọng chương trình gặp nhau cuối năm 2012 sẽ cống hiến cho người xem một “ Gặp nhau cuối năm” thực sự ấn tượng và khó quên.

 

Theo VnMedia
 


.