Khánh thành chợ Mới huyện Sơn Tịnh

06:11, 19/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.11, UBND huyện Sơn Tịnh phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Khánh Long khánh thành và đưa vào sử dụng Chợ Mới ở xã Tịnh Hà. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ, đã đến dự.

TIN LIÊN QUAN

Chợ Mới có diện tích hơn 8.000m2, bao gồm hai nhà lồng tổng diện tích hơn 1.200m2, với 130 điểm kinh doanh, đây là nơi kinh doanh những mặc hàng tươi sống; dãy ki ốt rộng gần 1.000m2 phục vụ nhu cầu buôn bán các mặc hàng mỹ phẩm, tạp hóa… và khu buôn bán ngoài trời 350m2 phục vụ cho nhu cầu kinh doanh buôn bán của người dân trong huyện.

Ngoài ra, chợ Mới còn có các công trình tiện ích như: Nhà vệ sinh, trang bị đầy đủ dụng cụ phòng cháy chữa cháy, nước sạch, máy phát điện dự phòng...

Với diện tích khá rộng và sự chuẩn bị đầy đủ của chủ đầu tư chợ Mới sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng trăm tiểu thương kinh doanh buôn án lâu dài.

 

Các đại biểu cắt băng khánh thành Chợ Mới
Các đại biểu cắt băng khánh thành chợ Mới

 

Được biết, chợ Mới do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Khánh Long làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư 28 tỉ đồng. Được xây dựng tại vị trí “vàng” nằm trong khu trung tâm của huyện lỵ Sơn Tịnh mới, cách trung tâm hành chính huyện khoảng 300m, giáp với quốc lộ 24B đáp ứng tối đa nhu cầu giao thương.

Đây là điều kiện thuận lợi cho kinh doanh buôn bán của tiểu thương và đáp ứng nhu cầu phát triển trong tương lại để trung tâm mới của huyện Sơn Tịnh trở thành đô thị loại V. Chợ Mới là công trình xã hội hóa về chợ đầu tiên của huyện Sơn Tịnh và thứ ba của tỉnh Quảng Ngãi.

 

Chợ Mới đi vàn hoạt động sẽ giúp cho người trao đổi, mua bán của người dân được thuận lợi hơn
Chợ Mới đi vào hoạt động sẽ giúp cho việc trao đổi, mua bán của người dân được thuận lợi hơn


Sau khi đưa vào sử dụng, chợ Mới sẽ tiếp tục được đầu tư vào nhiều dự án khác như: Khu dịch vụ Khánh Long - Mỹ Khê, Nhà máy nước mắm mắm xuất khẩu mang thương hiệu Lý Sơn, cửa hàng xăng dầu.

 

N.Đức


.