Trường THPT Trần Quốc Tuấn: Kết nạp đảng cho 3 tân sinh viên

08:08, 09/08/2018
.

 


(Baoquangngai.vn) - Sáng 9.8, các Chi bộ của Trường THPT Trần Quốc Tuấn đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 3 học sinh có nhiều thành tích cao trong học tập và hoạt động trong phong trào đoàn của trường. Đây là 3 em học sinh vừa đỗ nguyện vọng 1 vào các trường đại học.

TIN LIÊN QUAN

Đó là các em Trần Quốc Bảo, Phạm Viết Chính và Phùng Nhật Ánh. Đây là các học sinh lớp 12, năm học 2017 - 2018. Các em đều là các học sinh giỏi, nhiệt tình, năng nổ trong các hoạt động, phong trào đoàn của trường. Trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, các em đều đỗ nguyện vọng 1 vào các trường ĐH.

Bí thư Đảng bộ Trường THPT Trần Quốc Tuấn, thầy Nguyễn Văn Dục chia sẻ: Được đứng vào hàng ngũ của Đảng ngay tại trường THPT là niềm vinh dự lớn lao nhưng cũng là trách nhiệm để các đảng viên trẻ tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện nhiều hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Các tân sinh viên được kết nạp Đảng.

Các em học sinh vừa đỗ nguyện vọng 1 vào các Trường đại học  được kết nạp Đảng.

 

Nhiều năm liền, Đảng bộ Trường THPT Trần Quốc Tuấn luôn vượt chỉ tiêu kết nạp Đảng cho những đoàn viên ưu tú là học sinh. Từ năm 2015 đến nay, Đảng bộ nhà trường đã kết nạp được 12 đảng viên là học sinh.

Tin, ảnh: A.KIỀU

 

 

 

.