BSR sơ kết 3 năm thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

08:05, 15/05/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày  14.5, Đảng ủy Công  ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời phát động thi đua học tập chuyên đề năm 2014, gắn với hoàn thành bảo dưỡng tổng thể lần thứ 2 Nhà máy lọc dầu Dung Quất. 
 
Theo bà Khuất Thị Lê- Phó Bí thư Thường trực BSR, trong 3 năm 2011-2014, Đảng ủy BSR đã lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy cơ sở bá sát chương trình hành động, kế hoạch triển khai việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh  trong cán bộ, đảng viên, đặc biệt là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp.
 
Đội ngũ cán bộ, đảng viên đã và đang phát huy vai trò tại đơn vị để triển khai có hiệu quả nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng bộ máy tổ chức BSR vững mạnh, khẳng định thương hiệu BSR.
 
Các cá nhân được khen thưởng tại hội nghị.
Các cá nhân được khen thưởng tại hội nghị.
 
Trong 3 năm qua, Đảng ủy BSR đã đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thành nội dung sinh hoạt thường xuyên trong toàn Đảng bộ. Việc tuyên truyền về tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng nhiều hình thức đa phong phú, đa dạng…
 
Có thể nói, việc triển khai các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã giúp cán bộ, đảng viên nắm vững được những nội dung cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh, qua đó có những chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động về rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, nâng cao tinh thần thực hiện nhiệm vụ được giao.
 
Trong năm 2014, Đảng ủy BSR tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng việc cụ thể hóa phương châm “Quyết tâm cao-Giải pháp hay-Hành động đúng- Về đích sớm”, gắn với với hoàn thành bảo dưỡng tổng thể lần thứ 2 Nhà máy lọc dầu Dung Quất.
 
Tiếp tục đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thành nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng, trở thành ý thức tự giác và thường trực trong toàn Đảng bộ và các tổ chức chính trị-xã hội.
 
Tại hội nghị, Đảng ủy BSR đã trao giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh trong 3 năm 2011-2014.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.