Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Họp bàn giao công việc của Bí thư Tỉnh ủy

10:04, 17/04/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức họp bàn giao công việc giữa đồng chí Võ Văn Thưởng-nguyên Bí thư Tỉnh ủy với đồng chí Nguyễn Minh-Quyền Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tại cuộc họp bàn giao, đồng chí Võ Văn Thưởng mong muốn đồng chí Nguyễn Minh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong thời gian tới quan tâm giải quyết một số công việc quan trọng của Đảng bộ và các vấn đề liên quan đến công tác an sinh. Đồng chí Võ Văn Thưởng đề nghị quan tâm chỉ đạo việc xây dựng chợ Quảng Ngãi; đầu tư xây dựng bệnh viện; phát triển hậu cần nghề cá.

 

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.


Tạo điều kiện đảm bảo an sinh cho người dân ở xã Nghĩa An (TP.Quảng Ngãi), vấn đề khai thác Titan ở huyện Mộ Đức và việc di dời Nhà máy mì Tịnh Phong. Đồng chí Võ Văn Thưởng đề nghị các đồng chí trong Ban Thường vụ đặc biệt quan tâm đến công tác cán bộ, công tác quy hoạch Tp.Quảng Ngãi và quy hoạch huyện Lý Sơn.

Tại buổi họp, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy hứa sẽ đoàn kết và hoàn thành những công việc mà đồng chí Võ Văn Thưởng lưu ý; đồng thời đồng chí Võ Văn Thưởng sau khi nhận nhiệm vụ mới, tại Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ để tỉnh có thêm nhiều cơ hội vươn lên, thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra.  

 

Tin, ảnh: M.Toàn
 


.