Người làm báo Việt Nam có quyền tự hào về đóng góp của mình

01:02, 07/02/2014
.

Sáng nay 7-2, tại trụ sở báo Nhân Dân, Ban Tuyên giáo TƯ phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức giao ban báo chí đầu xuân.

Tới dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, cùng khoảng 300 đại biểu các cơ quan quản lý báo chí TƯ, các địa phương và lãnh đạo các cơ quan báo chí trung ương và thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.
 



Điểm lại những thành tựu nổi bật của đất nước trong năm 2013, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh khẳng định, những người làm báo chí cách mạng Việt Nam có quyền tự hào về đóng góp của mình cho những thành tựu của đất nước trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, báo chí cách mạng Việt Nam tiếp tục khẳng định được vị trí tiên phong trong thực hiện nhiệm vụ tư tưởng chính trị, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Báo chí đã góp phần tuyên truyền, đưa nghị quyết của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống. Đặc biệt, thông qua tuyên truyền, báo chí đã tạo thống nhất cao trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân. Đây là cơ sở quan trọng nhất góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra trong năm qua. Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ cũng đánh giá cao tinh thần vượt khó của các cơ quan báo chí để không ngừng phát triển và trưởng thành để phụng sự đất nước, phụng sự nhân dân ngày càng tốt hơn. Đồng chí đề nghị trong năm mới Giáp Ngọ 2014, báo chí toàn quốc sẽ phát huy truyền thống, thi đua giành nhiều thành tích, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã phát biểu cảm ơn những đóng góp của báo chí cả nước trong năm qua. Thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng kêu gọi báo chí cả nước tiếp tục sát cánh cùng Chính phủ, quyết tâm cùng Chính phủ đổi mới, thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

* Tại hội nghị giao ban báo chí đầu xuân, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm đồng chí Trương Tuấn làm Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phụ trách lĩnh vực báo chí, xuất bản, phát thanh truyền hình và thông tin đối ngoại. Trước khi được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng chí Trương Tuấn là Phó Trưởng ban Tuyên giáo TƯ.


Hiền Lương/Hà Nội mới


.