Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ Dung Quất chuyển giao nhân lực cho các doanh nghiệp

09:03, 25/03/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.3, Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ Dung Quất tổ chức lễ chuyển giao nhân lực cho các doanh nghiệp ở VSIP Quảng Ngãi và Khu kinh tế Dung Quất.
Sau khóa đào tạo, trường chuyển giao cho 3 doanh nghiệp ở VSIP Quảng Ngãi và Khu kinh tế Dung Quất với số lượng 301 lao động chất lượng cao. Trong đó, giao 25 lao động chuyên ngành bảo trì hệ thống thiết bị cơ khí và điện cho Công ty TNHH viên nén nhiên liệu sinh học; 36 lao động chuyên ngành hàn cho Công ty OGS và 240 lao động trình độ sơ cấp nghề may giày cho Công ty giày King Riches.

 

Lễ ký kết chuyển giao nhân lực giữa nhà trường và Công ty giày King Riches
Lễ ký kết chuyển giao nhân lực giữa nhà trường và Công ty giày King Riches
 
Trước khi nhận các lao động này vào làm việc, các doanh nghiệp đã tổ chức thi sát hạch, kiểm tra trình độ tay nghề và lựa chọn nguồn nhân lực có chất lượng để tuyển. Được biết, trong thời gian thử việc, các lao động được chuyển giao sẽ được hỗ trợ từ 3-6 triệu đồng/người/ tháng. Sau khi kết thúc hợp đồng thử việc, các doanh nghiệp sẽ xem xét trình độ chuyên môn tay nghề để ký hợp đồng lao động chính thức. Theo đó, các lao động sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm thân thể và bảo đảm an toàn lao động và các chế độ khác theo quy định nhà nước.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.