Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi: Tận tâm, chu đáo với khách hàng  

09:18, 11/02/2024
.
(Báo Quảng Ngãi)- Là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Quảng Ngãi, suốt 26 năm dựng xây và phát triển, Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính ưu việt nhất, dịch vụ chất lượng tốt nhất.
Trụ sở Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi.   ẢNH: BVNT
Trụ sở Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi. ẢNH: BVNT

Là thành viên trong hệ thống 76 công ty thành viên của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ Việt Nam và là thương hiệu bảo hiểm thuần Việt duy nhất tại Quảng Ngãi, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi luôn tiên phong triển khai rộng khắp các sản phẩm bảo hiểm ưu việt mới, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ người dân trên địa bàn.

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi hiện có trụ sở chính tại 101 Hùng Vương (TP.Quảng Ngãi) và 6 văn phòng khu vực ở các huyện trong tỉnh. Với 26 năm hoạt động, Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi đã và đang bảo vệ tài chính cho hơn 78 nghìn lượt khách hàng, với tổng số tiền hơn 12,2 nghìn tỷ đồng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn hơn 1.000 tỷ đồng, trong đó có nhiều ca chi trả lớn cho khách hàng tử vong do tai nạn, bệnh hiểm nghèo, thương tật, góp phần bảo vệ cuộc sống và đảm bảo tài chính vững vàng cho các gia đình trước những rủi ro khó lường.

 Lễ tốt nghiệp, trao chứng nhận cho tư vấn viên mới.		               ẢNH: BVNT
Lễ tốt nghiệp, trao chứng nhận cho tư vấn viên mới. ẢNH: BVNT

Luôn coi khách hàng là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững, thấu hiểu, tôn trọng và bảo vệ lợi ích của các gia đình Việt, Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi không ngừng nỗ lực để đổi mới, sáng tạo, tích cực đào tạo kỹ năng cho cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tận tâm, chu đáo; ứng dụng các công nghệ giúp khách hàng được tư vấn và tra cứu trực tuyến các thông tin về hợp đồng và thực hiện các giao dịch, tiện ích tài chính một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi không ngừng nghiên cứu và đưa vào thị trường những sản phẩm ngày càng ưu việt, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính, an tâm sống khỏe của người dân.

Nhìn lại chặng đường 26 năm hình thành và phát triển, Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi luôn hoạt động với phương châm “Coi khách hàng là trung tâm, các cán bộ và tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi luôn tận tâm tư vấn, hướng dẫn tận tình, chu đáo và lắng nghe khách hàng để tư vấn gói sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu bảo vệ của khách hàng. Chúng tôi biết ơn sự tín nhiệm của các cấp lãnh đạo địa phương, đặc biệt là khách hàng đã tin tưởng lựa chọn để Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi có cơ hội đồng hành cùng người dân xây dựng cuộc sống bình an, thịnh vượng”.

Trao học bổng xe đạp cho học sinh Quảng Ngãi.						                                                            ẢNH: BVNT
Trao học bổng xe đạp cho học sinh Quảng Ngãi. ẢNH: BVNT

Song song với hoạt động kinh doanh hiệu quả, Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi cũng là đơn vị tích cực đóng góp vào sự phát triển của địa phương, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn tỉnh. Công ty đã thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực, cùng chung tay với các cấp chính quyền để chia sẻ, hỗ trợ cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Với những đóng góp tích cực của mình, trong những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được những giải thưởng quý giá trong nước và quốc tế do khách hàng và các chuyên gia uy tín bình chọn. Trong đó đáng chú ý là: Bảo Việt Nhân thọ nơi làm việc tốt nhất Châu Á (2018 - 2023), Bảo Việt Nhân thọ Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2023, Bảo Việt Nhân thọ 7 năm dẫn đầu tốp 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam 2016 - 2023 và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Coi khách hàng là trung tâm, các cán bộ và Tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi luôn tận tâm tư vấn, hướng dẫn tận tình, chu đáo và lắng nghe khách hàng để tư vấn gói sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu bảo vệ của khách hàng. Chúng tôi biết ơn sự tín nhiệm của các cấp lãnh đạo địa phương, đặc biệt là khách hàng đã tin tưởng lựa chọn để Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi có cơ hội đồng hành cùng người dân xây dựng cuộc sống bình an, thịnh vượng.

 

TẠ CÔNG KHANH

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 09:18, 11/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.