Tặng quà Tết cho học sinh Trường THCS Hành Trung

09:55, 29/01/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 29/1, nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Báo Quảng Ngãi phối hợp với Chi nhánh Công trình Viettel Quảng Ngãi (Tổng Công ty CP Công trình Viettel) đã đến thăm, tặng quà Tết cho các học sinh khó khăn ở Trường THCS Hành Trung (Nghĩa Hành).
 
Hai đơn vị đã trao 20 suất quà Tết cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi của Trường THCS Hành Trung. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức chia sẻ, những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa, giúp các em thêm vui tươi, phấn khởi trong dịp Tết đến Xuân về. Mong rằng, sự chia sẻ này sẽ phần nào giúp các học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.
 
Giám đốc Chi nhánh Kỹ thuật Viettel Quảng Ngãi Trịnh Ái Dương trào quà cho các học sinh.
Thiếu tá Trịnh Ái Dương- Giám đốc Chi nhánh Kỹ thuật Viettel Quảng Ngãi trao quà Tết cho các học sinh.
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức trao quà Tết cho các học sinh.
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức trao quà Tết cho các học sinh.
Dịp này, có 20 học sinh nghèo hiếu học của Trường THCS Hành Trung được trao những suất quà Tết ý nghĩa.
Dịp này, có 20 học sinh nghèo hiếu học của Trường THCS Hành Trung được trao những suất quà Tết ý nghĩa.
 
Hiệu trưởng Trường THCS Hành Trung Nguyễn Diên Tào đã gửi lời cảm ơn Báo Quảng Ngãi và Chi nhánh Công trình Viettel Quảng Ngãi đã đồng hành, chia sẻ với nhà trường và học sinh trong dịp Tết cổ truyền. Những suất quà là nguồn động viên tinh thần, hỗ trợ các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống để tiếp tục vươn lên trong học tập và đón một cái Tết vui tươi, ấm áp hơn.
 
Cựu giáo viên Trường THCS Hành Trung Nguyễn Tân Tiến trao quà Tết cho học sinh khó khăn
Trao quà hỗ trợ đột xuất cho hai học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức trao hỗ trợ đột xuất cho 2 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất 1 triệu đồng.
Tổng Biên Tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức tặng ấn phẩm báo Xuân Giáp Thìn cho Ban Giám hiệu Trường THCS Hành Trung.
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức tặng ấn phẩm báo Xuân Giáp Thìn cho Ban Giám hiệu Trường THCS Hành Trung.
 
Dịp này, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức và thầy Nguyễn Tân Tiến, cựu giáo viên Trường THCS Hành Trung đã trao những suất quà hỗ trợ đột xuất cho gia đình em Nguyễn Thanh Tùng, học sinh lớp 9A và em gái là Nguyễn Thị Thảo Ly, học sinh lớp 6B Trường THCS Hành Trung. Hai học sinh này có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố đang bị bệnh nặng phải điều trị dài ngày tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh). Ngoài ra, thầy giáo Nguyễn Tân Tiến cũng trao quà Tết cho 5 học sinh của Trường THCS Hành Trung, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Hội đồng nhà trường, Liên đội Trường THCS Hành Trung... cũng đã trao quà Tết cho một số em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 
Xuất bản lúc: 09:55, 29/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.