Khen thưởng cho học sinh đoạt giải học sinh giỏi quốc gia

19:18, 27/01/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 27/1, Sở GD&ĐT tổ chức khen thưởng cho học sinh (HS) đoạt giải Kỳ thi chọn HS giỏi quốc gia cấp THPT năm học 2023 - 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã đến dự và trao thưởng cho các em HS.
 
Xem video:

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn và Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Ngọc Thái đã tặng hoa chúc mừng và trao thưởng cho 49 em HS đoạt giải, với tổng số tiền 80 triệu đồng. Các HS đoạt giải đều là HS của Trường THPT Chuyên Lê Khiết.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn trao thưởng cho tập thể Trường THPT Chuyên Lê Khiết.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn trao thưởng cho tập thể Trường THPT Chuyên Lê Khiết.

Trong đó, có 8 HS đoạt giải Nhì, 14 HS đoạt giải Ba và 27 HS đoạt giải Khuyến khích. Đây là năm Quảng Ngãi có số lượng HS đoạt giải cao nhất trong kỳ thi này. Trường THPT Chuyên Lê Khiết cũng vinh dự có 2 HS lọt vào đội tuyển bồi dưỡng thi HS giỏi cấp quốc tế.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn và Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Ngọc Thái tặng hoa chúc mừng và trao khen thưởng cho các em học sinh đoạt giải Nhì.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn và Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Ngọc Thái tặng hoa chúc mừng và trao thưởng cho các em học sinh đoạt giải Nhì.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chúc mừng, ghi nhận công lao dạy dỗ của tập thể thầy, cô giáo nhà trường và nỗ lực, quyết tâm của các em HS. Tỉnh luôn quan tâm, đầu tư nguồn lực để nâng chất lượng giáo dục, trong đó có đầu tư cho Trường THPT Chuyên Lê Khiết để trường xứng tầm là cánh chim đầu đàn của ngành giáo dục tỉnh nhà. Đồng chí chúc thầy, cô giáo và các em HS của Trường THPT Chuyên Lê Khiết mạnh khỏe, tiếp tục đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi, cuộc thi.

 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU - MAI LỰC
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
 

 
Xuất bản lúc: 19:18, 27/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.