Gợi ý các sản phẩm chọn đóng giỏ quà Tết ở thời điểm lạm phát hiện nay

12:20, 29/11/2023
.

Quà tặng Tết là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm nhất trong những dịp lễ cuối năm 2023 và đầu năm 2024. 


Gần đến cuối năm, các công ty, doanh nghiệp lại "đau đầu" suy nghĩ để chuẩn bị quà tặng Tết cho nhân viên, đối tác, doanh nghiệp. Đặc biệt, khi tình hình kinh tế có nhiều biến động, việc kinh doanh của các doanh nghiệp gặp khó khăn, nhu cầu tìm kiếm những giỏ quà Tết với tiêu chí chất lượng, mẫu mã bắt mắt, giá thành tiết kiệm được đặt lên hàng đầu.

Gợi ý các sản phẩm chọn đóng giỏ quà tặng Tết tiết kiệm

Thời điểm lạm phát, bạn vẫn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp của mình mẫu giỏ quà Tết thiết kế đẹp, chất lượng, giá bình dân. Songdaymooncake.com sẽ gợi ý đến bạn những sản phẩm vừa giá trị, tinh tế, sang trọng, vừa tiết kiệm.

+ Hộp bánh kẹo, mứt Tết

Trong các giỏ quà Tết giá rẻ, nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm thiết yếu, phù hợp với đa phần mọi người.

Thông thường, giỏ quà Tết không thể thiếu các hộp bánh kẹo, mứt Tết. Hộp quà Tết Kinh Đô có rất nhiều loại bánh, kẹo chất lượng, thơm ngon, mẫu mã lại đa dạng. Các hộp bánh kẹo được bài trí khéo léo, đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

Thời điểm lạm phát, bạn vẫn có thể lựa chọn giỏ quà Tết chất lượng, giá bình dân
Thời điểm lạm phát, bạn vẫn có thể lựa chọn giỏ quà Tết chất lượng, giá bình dân

+ Rượu vang

Trong giỏ quà tặng Tết, một sản phẩm không thể thiếu vắng nữa lại những chai rượu vang sang – xịn – mịn.

Rượu vang là món quà được yêu thích trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Trong không khí chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, ly rượu vang nồng đượm để chúc nhau về một năm mới bình an, hạnh phúc, may mắn rượu quả thực là một phần không thể thiếu.

+ Hộp trà, cà phê

Trong giỏ quà tặng Tết, những hộp trà, cà phê nhiều sắc màu, đa dạng mẫu mã cũng là một gợi ý siêu hợp lý. 

+ Bia, nước ngọt

Hiện nay, ngoài những hộp quà Tết là mứt, bánh, xuất hiện những set quà độc đáo được làm từ lon bia, nước ngọt xếp chồng lên nhau thành nhiều tầng. Chúng được gắn kết và trang trí bắt mắt bằng những bông hoa giả kim tuyến, nơ vải, trông rất sang trọng và đẹp mắt.

+ Bánh chưng

Một sản phẩm có thể lựa chọn để làm thành giỏ quà Tết là bánh chưng. Bánh chưng là loại bánh truyền thống, không thể thiếu vào ngày Tết. Chiếc bánh chưng xanh vuông vức là mang ý nghĩa biểu trưng cho sự may mắn, vẹn tròn, đủ đầy. 

Mẫu giỏ quà Tết chất lượng, giá rẻ dành cho doanh nghiệp, công ty tại Songdaymooncake

Songdaymooncake cung cấp các mẫu hộp quà biếu Tết 2024 sang trọng, ý nghĩa, giao tận nơi với mức giá ưu đãi nhất dành cho các công ty, doanh nghiệp đặt mua với số lượng lớn. 

●    Bộ hộp quà Tết Kinh Đô

Bộ hộp quà Tết của Kinh Đô là mẫu quà Tết được ưa chuộng nhất dịp Tết 2024. Mẫu quà tặng này ra đời xuất phát từ nhu cầu thị trường quà Tết ngày một tăng cao vào dịp cuối năm. Có cầu có cung, Mondelez Kinh Đô cho ra đời nhiều bộ hộp quà Tết Kinh Đô 2024 đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá cả.

Hộ hộp quà bao gồm các hộp bánh màu sắc bắt mắt, tinh tế như: Bánh LU, Cosy, AFC, Oreo, Solite…Các Set quà Tết từ Công ty bánh kẹo Kinh Đô vừa đẹp, vừa chất lượng, thiết thực. 

Bộ quà Tết Kinh ĐôSongDayMooncake cung cấp có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với ngân sách của hầu hết các doanh nghiệp. 

Bộ hộp quà Tết Kinh Đô là mẫu quà Tết được ưa chuộng nhất dịp Tết 2024
Bộ hộp quà Tết Kinh Đô là mẫu quà Tết được ưa chuộng nhất dịp Tết 2024

●    Set quà Tết dành cho công ty, doanh nghiệp

Quà Tết dành cho doanh nghiệp là món quà để các công ty, doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng, tri ân với sự gắn bó, đồng hành của các đối tác, khách hàng và người lao động. Hộp quà Tết còn thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp của mỗi công ty, trở thành một khía cạnh văn hóa trong kinh doanh của doanh nghiệp. 

Hộp quà Tết Kinh Đô dành cho doanh nghiệp bao gồm bánh kẹo, thực phẩm sạch, rượu vang, mứt, trà, cà phê… được chọn lọc kỹ lưỡng, nhằm cho ra đời sản phẩm quà Tết ý nghĩa nhất.

●    Giỏ quà Tết tự chọn ý nghĩa

Ngoài các hộp quà Tết Kinh Đô được sắp đặt sẵn, Songdaymooncake còn có dịch vụ “set-up” những hộp quà Tết tự chọn dựa trên nhu cầu, sở thích và “hầu bao” của từng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. 
Tùy nhu cầu, bạn có thể tự chọn số lượng, mẫu mã, cách đóng hộp để có được set quà biếu tặng ưng ý nhất. 

Lý do nên đặt quà tặng Tết tại Songdaymooncake.com

Sông Đáy Mooncake có kinh nghiệm 17 năm trong lĩnh vực phân phối bánh kẹo Tết, hộp quà Tết Kinh Đô dành cho các công ty, doanh nghiệp và cá nhân. Ngoài ra, đơn vị còn chuyên cung cấp các sản phẩm bánh Kinh Đô, rượu, kẹo mứt nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Để đặt mua hộp quà Tết Kinh Đô, hãy liên hệ với Songdaymooncake.com
Để đặt mua hộp quà Tết Kinh Đô, hãy liên hệ với Songdaymooncake.com


Sông Đáy Mooncake luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, ưu tiên chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sông Đáy Mooncake có hệ thống các đại lý phủ khắp các tỉnh thành Bắc – Trung – Nam. Hứa hẹn cung cấp sản phẩm đa dạng, chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất. 

Để đặt mua hộp quà Tết Kinh Đô chiết khấu cao, có hóa đơn đầy đủ cho cá nhân hay doanh nghiệp, quý khách hàng hãy liên hệ với Songdaymooncake.com

Hotline : 0918 131 176 – 0901 876 413

Địa chỉ: 212/20 Gót Chàng, Ấp Gót Chàng, Xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, Tp hcm
Website: https://songdaymooncake.com/
 

Xuất bản lúc: 12:20, 29/11/2023

Ý kiến bạn đọc


.