Mua máy tính chính hãng, chất lượng tại Skycomputer

15:03, 27/11/2023
.

Nhu cầu sử dụng máy tính, laptop ngày càng cao. Do đó, nhiều đơn vị cung cấp máy tính, laptop ra đời. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua máy tính, laptop chính hãng với giá tốt thì Skycomputer là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Giới thiệu về Skycomputer

Skycomputer được thành lập ngày 22 tháng 12 năm 2008. Khởi đầu từ một đơn vị nhỏ lẻ, sau gần 15 năm hoạt động, Skycomputer đã phát triển và trở thành một trong những công ty máy tính lớn mạnh tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của Skycomputer là: Cung cấp các sản phẩm máy tính, game gear, thiết bị mạng, thiết bị văn phòng; phụ kiện máy tính đa chủng loại, tư vấn giải pháp và thi công các ứng dụng về công nghệ thông tin, giám sát an ninh; tư vấn, cung cấp máy tính và hệ thống mạng cho các điểm truy cập internet, phòng net, quán game.

 
Để phục vụ khách hàng được tốt hơn, công ty đã chú trọng đến công tác đào tạo, công tác đầu tư, cải tiến nâng cao công nghệ và chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều là hàng chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, công ty cũng quan tâm đến chế độ bảo hành, chính sách hậu mãi sau bán hàng để khách hàng có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Sự nhiệt tình, chu đáo trong cách phục vụ khách hàng là yếu tố giúp Skycomputer nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.
 
Skycomputer - Đơn vị cung cấp máy tính chính hãng, chất lượng

Là một đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực máy tính, Skycomputer cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy tính chất lượng với giá cả tốt nhất. Tại đây có đa dạng các dòng máy tính để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Mỗi sản phẩm trao đến tay khách hàng đều được kiểm tra cẩn thận về chất lượng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các sản phẩm mà Skycomputer cung cấp.

 

Không những có sản phẩm chất lượng, Skycomputer còn mang đến cho khách hàng chính sách bảo hành chuyên nghiệp. Khi mua hàng tại Skycomputer, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của đơn vị luôn sẵn sàng khắc phục những sự cố, hư hỏng cho khách hàng. Skycomputer còn có chính sách đổi trả hàng linh hoạt để thuận tiện cho quá trình mua sắm của khách hàng. Các nhân viên của Skycomputer luôn tư vấn nhiệt tình và trung thực để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Giá cả các sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường.

Các dịch vụ nổi bật của Skycomputer

Thiết kế thi công phòng game net Đà Nẵng

Dịch vụ tư vấn, lắp đặt dàn PC Gaming Đà Nẵng của Skycomputer sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo tốc độ internet nhanh và ổn định. Phòng net được thiết kế một cách thông minh, tối ưu hóa không gian và sắp xếp các thiết bị một cách khoa học để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. 

 

Skycomputer còn cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng game với các thiết bị chuyên nghiệp và chất lượng cao. Điều này giúp người chơi trải nghiệm trò chơi một cách tốt nhất. Quy trình lắp đặt được xây dựng bài bản, đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.

Dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop

Skycomputer là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, laptop tại Đà Nẵng. Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và có tay nghề chuyên môn cao. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

 

Skycomputer cam kết cung cấp linh kiện máy tính chính hãng với giá rẻ nhất thị trường. Các kỹ thuật viên luôn sửa đúng bệnh, không vẽ thêm bệnh để gây tốn kém chi phí cho khách hàng. Quy trình sửa chữa được diễn ra công khai và minh bạch, khách hàng có thể xem trực tiếp.

Skycomputer là công ty máy tính uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng, đơn vị còn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Công nghệ Và Giải Pháp Sky

Trụ sở công ty: 115 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline: 0708084444
Website: https://skycomputer.vn/
Email: lienhe@skycomputer.vn
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCDplvaAAagNgdIHs1vLV1Mw
Facebook: https://www.facebook.com/SkyComputerDaNang/
Pinterest: https://www.pinterest.com/skycomputervn/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@skycomputervn
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/skycomputer/
Twitter: https://twitter.com/skycomputervn
 

Xuất bản lúc: 15:03, 27/11/2023

Ý kiến bạn đọc


.