Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn thăm, chúc Tết Báo Quảng Ngãi

13:40, 05/02/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5/2, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Báo Quảng Ngãi nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

Tại buổi thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn ghi nhận, chúc mừng những thành quả Báo Quảng Ngãi đã đạt được trong năm 2023. 

Đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh, trong năm 2023, Báo Quảng Ngãi đã bám sát định hướng, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chương trình hành động, kế hoạch của tỉnh để kịp thời tuyên truyền, phản ánh tới các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, tạo sự thống nhất, đồng thuận trong quá trình tổ chức thực hiện; phản ánh kịp thời, đầy đủ, toàn diện trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; bám sát thực tiễn cuộc sống, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của người dân…

Qua đó, kịp thời định hướng dư luận xã hội, góp phần tích cực giúp công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền hiệu quả hơn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chúc Tết và tặng quà tập thể Báo Quảng Ngãi.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chúc Tết và tặng quà cho tập thể Báo Quảng Ngãi.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đánh giá cao Báo Quảng Ngãi trong thời gian đã chủ động đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác tác tuyên truyền; chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức thể hiện của các ấn phẩm; tham gia nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa…

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc cán bộ, viên chức và người lao động của Báo Quảng Ngãi một năm mới an khang, thịnh vượng; giữ vững và phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; tăng cường đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức thể hiện nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ công tác thông tin, tuyên truyền trong tình hình mới...

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn trao đổi, gợi mở một số định hướng phát triển Báo Quảng Ngãi trong thời gian tới.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn trao đổi, gợi mở một số định hướng phát triển Báo Quảng Ngãi trong thời gian tới.

Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và cá nhân đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đối với Báo Quảng Ngãi trong thời gian qua. 

Đồng chí Nguyễn Phú Đức khẳng định tập thể Báo Quảng Ngãi sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh để thông tin chính xác, kịp thời, xứng đáng với sự ghi nhận của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và niềm tin của bạn đọc.

Đồng thời, mong rằng trong thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để Báo Quảng Ngãi ngày càng phát triển, xứng đáng là cơ quan truyền thông chủ lực của tỉnh. 

Tin, ảnh: N.ĐỨC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Xuất bản lúc: 13:40, 05/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.