Ngày gặp mặt đầy nghĩa tình của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đến với những Thầy giáo trong Câu lạc bộ Nhà giáo Quảng Ngãi tại TP.Đà Nẵng

22:16, 24/11/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2020 CLB bộ Nhà giáo Quảng Ngãi tại TP.Đà Nẵng tổ chức giao lưu khoa học và chúc mừng những Nhà giáo trong năm 2020 đã đạt nhiều kết quả trong công tác...
 
Chủ tịch UBND tỉnh ĐặngVăn Minh dự và phát biểu tại buổi gặp mặt Câu lạc bộ Nhà giáo Quảng Ngãi tại Đà Nẵng ,nhân ngày nhà giáo Việt NamN 20.11.
Chủ tịch UBND tỉnh ĐặngVăn Minh dự và phát biểu tại buổi gặp mặt Câu lạc bộ Nhà giáo Quảng Ngãi tại Đà Nẵng ,nhân ngày nhà giáo Việt NamN 20.11.
 
Qua 4 năm Câu lạc bộ đã tổ chức Hội thảo và trao đổi học thuật trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu khoa học; Câu lạc bộ đã tổ chức nhiều chương trình hội thảo khoa học.
 
Ngày 18.11.2018 tại Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, CLB Nhà giáo đã tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Công nghệ 4.0 và Phát triển Kinh tế - Du lịch biển -Quảng Ngãi” đã có 19 chuyên đề và tham luận của các thầy cô; đến dự  Hội thảo và giao lưu với Nhà giáo nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo VN 20.11.2019  Câu lạc bộ  Nhà giáo Quảng Ngãi tại TP.Đà Nẵng đã vinh danh  5 tân Tiến sỹ; 2 Phó giáo sư; 1 Nhà giáo ưu tú .
 
Ngày 16.11.2019 tại trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng  CLB Nhà giáo Quảng Ngãi tại Đà Nẵng tổ chức hội thảo khoa học và trao đổi học thuật với chủ đề  kinh tế biển và những vấn đề kết nối du lịch biển -đảo Lý sơn. Năm 2019 Nhà giáo trong Câu lạc bộ tiếp tục phấn đấu trong giảng dạy, nghiên cứu, quản lý. Trong năm có  1 Nhà giáo được bầu làm chủ tịch hội đồng trường đại học, 2 nhà giáo bảo vệ thành công luận án Tiến sỹ, 1 Nhà giáo được Nhà nước bổ nhiệm PGS…
 
Ngày 22.11.2020 tại trường Đại học Ngoại ngữ  Đà Nẵng CLB Nhà giáo Quảng Ngãi tại Đà Nẵng tổ chức trao đổi học thuật về định hướng nghiên cứu những vấn đề đào tạo trong giai đoạn mới hậu COVID-19 và Câu lạc bộ đã vinh danh 3 giảng bảo vệ thành công luận án Tiến sỹ đang giảng dạy tại các trường: Đại học TDTT; trường Đại học Duy Tân và đang giảng dạy tại Học viện Chính trị khu vực III. 
 
Nhà giáo Ưu tú.TS.Lê Tấn Đạt-Chủ nhiệm CLB nhà giáo taijh Đà Nẵng, Chúc mừng Tân Tiến sỹ Nguyễn Đức Mận, Quê Mộ Đức đang là giảng viên trường ĐH Duy Tân.
Nhà giáo Ưu tú.TS.Lê Tấn Đạt-Chủ nhiệm CLB nhà giáo tại Đà Nẵng, chúc mừng tân Tiến sỹ Nguyễn Đức Mận, Quê Mộ Đức đang là giảng viên trường ĐH Duy Tân.
 
Nhân dịp ngày gặp mặt Nhà giáo quảng Ngãi tại Đà Nẵng năm nay được sự quan tâm của Đồng chí Đặng Văn Minh- Chủ tịch UBND tỉnh đến dự, chúc mừng các nhà giáo, đồng chí đã phát biểu những lời cảm ơn những người con xa quê nhưng luôn hướng về quê hương với tấm lòng nhiệt huyết góp phần xây dựng quê hương núi Ấn - sông Trà, nhân dịp nầy đồng chí Chủ tịch cũng thông tin vấn đề kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Ngãi, những khó khăn-thuận lợi của tỉnh nhà và đời sống nhân dân trong tỉnh những năm qua. Sau đại hội tỉnh Đảng Bộ nhiệm kỳ 2020-2025 tỉnh Quảng Ngãi sẽ phấn đấu đổi mới sự lãnh đạo tiếp tục đưa tỉnh nhà lên bước phát triển mới,nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân. Nhân dịp này đồng chí Chủ tịch cũng quan tâm và mong muốn. Những chuyên gia, những nhà khoa học trẻ trong Câu lạc bộ Nhà giáo quảng Ngãi tại Đà Nẵng sẽ là người kết nối với tổ chức chuyên gia đầu ngành trên nhiều lĩnh vực kinh tế xã hội trong nước và quốc tế, giúp cho các các cơ quan chuyên môn tỉnh nhà những năm tới nhất là sở Khoa học & công nghệ, Liên hiệp các Hội KHKT tỉnh Quảng Ngãi và trường Đại học Phạm Văn Đồng tạo một sự liên kết mạnh mẽ hơn tổ chức hội thảo về phát triển KT-XH những năm tới.
 
Thay mặt Câu lạc Bộ Nhà giáo, Nhà giáo Ưu tú, Tiến sỹ Lên Tấn Đạt cảm ơn đồng chí Chủ tịch đã dành thời gian quý báu đã đến dự động viên chúc mừng nhà giáo và cho những ý kiến quý báu cho Câu lạc bộ và Câu lạc bộ cũng hy vọng  trong thời gian tới. Quý thầy cô xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt giúp các sở ngành, huyện thị, các công ty ở Quảng Ngãi triển khai nhiều công trình khoa học thành công hơn nữa.
 
Những năm qua Nhà giáo trong CLB cũng luôn quan tâm đến người dân quê mình khi gặp thiên tai,bão lụt, dịch bệnh. Mỗi nhà giáo trong CLB cũng dành khoản kinh phí hơn 50 triệu. Đây là tấm lòng của quý thầy cô có tâm nguyện hướng về quê hương khi gặp  khó khăn.
 
 Xa quê hương, mỗi một người đều với tình sâu nghĩa nặng hướng về quê hương, nhiều nhà giáo chủ động về quê giúp đỡ những học sinh con gia đình nghèo,những gia đình kinh tế khó khăn,liên kết với các ngành,huyện thị triển khai một số dự án về phát triển kinh tế; Nhà giáo Quảng Ngãi tại Đà Nẵng không ngừng phấn đấu xứng danh Nhà giáo của quê hương núi Ân sông Trà.
 
                                                                                              Đức Thanh
                                                                                              
 

.