Công An Hà Nội bị cầm hòa trong trận đấu có 11 phút bù giờ

23:31, 30/05/2023
.

Tối 30/5, tại vòng 10 V-League 2023, Công An Hà Nội trên sân nhà đã bất ngờ để Khánh Hòa cầm chân với tỉ số 0-0.

Gustavo (trái) chơi bế tắc, khiến Công An Hà Nội phải chia điểm với Khánh Hòa - Ảnh: ĐỨC KHUÊ
Gustavo (trái) chơi bế tắc, khiến Công An Hà Nội phải chia điểm với Khánh Hòa - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Trước vòng 10, Công An Hà Nội đang có chuỗi phong độ ấn tượng với 4 trận thắng liên tiếp. Nhờ đó, họ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League. Trong khi đó, Khánh Hòa lại thiếu đi sự ổn định.

Do đó, không bất ngờ khi trận đấu diễn ra với thế trận một chiều. Công An Hà Nội với dàn cầu thủ ngôi sao đã gây sức ép và tấn công mạnh mẽ. Ở hai biên, Văn Hậu và Hồ Tấn Tài thường xuyên dâng cao.

Hai tiền đạo Gustavo Henrique và Jhon Cley cũng được trao rất nhiều bóng. Thế nhưng trong hiệp 1, những quả tạt của đội chủ nhà tỏ ra vô hại. Khánh Hòa cho thấy họ đã nghiên cứu kỹ lối chơi này của đối phương. Các trung vệ Trần Trọng Hiếu, Jairo nhiều lần hóa giải các tình huống bóng bổng.

Không những vậy, Khánh Hòa còn nhiều lần tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Đáng tiếc phải kể đến cú đánh đầu cự ly gần của Muacir nhưng lại đi ngay vị trí của thủ thành Sỹ Huy.

Trong bối cảnh gặp bế tắc, Công An Hà Nội còn gặp bất lợi về nhân sự khi Văn Đô gặp chấn thương. Anh được thay ra bằng tiền đạo Xuân Nam.

Sang hiệp 2, Công An Hà Nội vẫn duy trì lối đá tấn công ở hai biên. Chất lượng các quả tạt cũng được cải thiện nên các cơ hội của họ cũng rõ ràng hơn.

Nhưng lần này, đến lượt thủ môn của Ngọc Cường của Khánh Hòa lại chơi xuất sắc. Anh có ít nhất 3 lần đổ người cứu thua những cú đánh đầu cự ly gần của Gustavo, Văn Hậu.

Về cuối trận, các trọng tài gây bất ngờ khi thông báo có đến 11 phút bù giờ. Tuy nhiên, Công An Hà Nội vẫn lại phung phí và chấp nhận chia điểm trên sân nhà.

Với trận hòa này, Công An Hà Nội hiện có 18 điểm và tạm đứng thứ 2. Tuy nhiên, họ có nguy cơ bị đội đầu bảng Thanh Hóa gia tăng cách biệt.

Trong khi đó, trận hòa quí giá giúp Khánh Hòa có được 11 điểm.

Theo PV/Tuoitre.vn

 


Ý kiến bạn đọc


.