Giải Marathon tỉnh Quảng Ngãi, Cúp BSR năm 2023 diễn ra từ 6-7/5

07:16, 11/04/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 10/4, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Nguyễn Tiến Dũng chủ trì cuộc họp triển khai công tác tổ chức giải Marathon tỉnh Quảng Ngãi, Cúp BSR năm 2023. 


Theo kế hoạch của Sở VH-TT&DL tỉnh, giải Marathon tỉnh sẽ diễn ra từ ngày 6 - 7/5, tại địa điểm cầu Cổ Lũy, đường Hoàng Sa, xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi). Giải quy tụ các vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đến nay, số lượng đăng ký tham gia giải đã hơn 1.500 người.

Giám đốc Sở
Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Nguyễn Tiến Dũng chủ trì cuộc họp.

Các VĐV tham gia giải được chia thành hai nhóm. Nhóm I thi đấu ở cự ly nam 10km, nữ 5km dành cho các VĐV thuộc các đơn vị huyện, thị xã, thành phố; các sở, ban ngành; các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề, lực lượng vũ trang, cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Nhóm II thi đấu ở các cự ly 5km, 10km, 21km cho mọi cá nhân trong và ngoài tỉnh đáp ứng điều lệ của ban tổ chức giải.

Đại diện Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tham gia ý kiến tại cuộc họp

Đại diện Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn tham gia ý kiến tại cuộc họp.

Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh tỉnh Phan Anh tham gia ý kiến tại cuộc họp.
Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh tỉnh Phan Anh tham gia ý kiến tại cuộc họp.

Đến nay, Sở VH-TT&DL tỉnh đã lập kế hoạch phối hợp với các đơn vị liên quan và UBND TP.Quảng Ngãi để tổ chức các phương án đảm bảo an ninh, y tế, giao thông, thống nhất địa điểm, rà soát các VĐV tham gia giải, hoàn thiện điều lệ giải… để đảm bảo công tác tổ chức giải.

Tin, ảnh: M.LỰC


Ý kiến bạn đọc


.