Phát hiện thi thể nam giới trên biển

11:12, 28/03/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Sa Kỳ cho biết đã tiếp nhận 1 thi thể nam giới bị chìm trên biển do ngư dân phát hiện trục vớt đưa về địa phương. Đơn vị đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục pháp lý và bàn giao thi thể nạn nhân cho chính quyền địa phương chôn cất.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 26/3, trong lúc hành nghề khai thác thủy sản tại vùng biển thuộc cửa Mỹ Á (TX.Đức Phổ), ông Lê Văn Hên, chủ tàu cá QNg 22496 TS phát hiện 1 thi thể nam giới trôi vào trong lưới.

Sau khi phát hiện, ông Hên cùng 2 thuyền viên vớt lên tàu bảo quản và đưa về Trạm Kiểm soát Biên phòng Cổ Lũy thuộc Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Sa Kỳ để báo cáo. 

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định danh tính.
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định danh tính.

Tiếp nhận sự việc, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Sa Kỳ phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và địa phương tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân và danh tính. 

Nhận thông tin, người nhà của ngư dân Phan Văn Thành, nạn nhân còn lại bị mất tích trong vụ tông va giữa tàu cá và tàu hàng Trung Thắng 568 cũng có mặt tại hiện trường để nhận dạng thân nhân. Tuy nhiên, do thi thể nạn nhân đã bị phân huỷ nên cơ quan chức năng đã lấy mẫu giám định AND và bàn giao thi thể cho chính quyền xã Nghĩa An (TP.Quảng Ngãi) tổ chức chôn cất theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: K.TOÀN – H.P

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Xuất bản lúc: 11:12, 28/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.