Trường Đại học Phạm Văn Đồng trao bằng tốt nghiệp cho 270 sinh viên

13:58, 29/08/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 29/8, Trường Đại học Phạm Văn Đồng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 270 sinh viên. Trong đó, bậc đại học 189 sinh viên và bậc cao đẳng 81 sinh viên. Có 26 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và 237 sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi. 

Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phạm Văn Đồng Nguyễn Đức Hoàng
Trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên.
Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phạm Văn Đồng Nguyễn Đức Hoàng trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phạm Văn Đồng Nguyễn Đức Hoàng nhấn mạnh, sau thời gian đào tạo, sinh viên tốt nghiệp được trang bị đủ kiến thức và kỹ năng, là cơ hội tốt tìm được việc làm phù hợp sau khi ra trường, đồng thời mong muốn các tân cử nhân, kỹ sư không ngừng tự học, tự bồi dưỡng trong môi trường mới để làm phong phú thêm vốn kinh nghiệm cho bản thân. 

Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phạm Văn Đồng Trần Thị Mai Đào trao giấy khen cho các sinh viên đạt giải trong Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc.
Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Phạm Văn Đồng Trần Thị Mai Đào trao giấy khen cho các sinh viên đạt giải trong Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc.

Dịp này, Trường Đại học Phạm Văn Đồng đã khen thưởng cho các sinh viên đoạt giải trong Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc, Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học.

Tin, ảnh: ÁI KIỀU

TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 13:58, 29/08/2023

Ý kiến bạn đọc


.