Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh: Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

09:37, 16/11/2020
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 15.11, Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường (1990 - 2020). Dự lễ có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên.
[links()] 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh.            Ảnh: TRỊNH PHƯƠNG
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh. Ảnh: TRỊNH PHƯƠNG
Tại lễ kỷ niệm, thầy và trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống trong suốt 30 năm qua. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng thầy và trò nhà trường đã nỗ lực dạy tốt, học tốt.  Trường hiện có 500 học sinh. Cơ sở vật chất trường, lớp học, nhà bán trú... được đầu tư xây dựng khang trang,  đáp ứng tốt nhu cầu học tập, ăn ở của học sinh.
 
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường; đồng thời mong muốn các thầy, cô giáo luôn yêu thương học sinh như con em, góp phần nuôi dưỡng các em trở thành những hạt nhân tương lai của quê hương, đất nước.  
 
Dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển trường; Sở GD&ĐT tặng giấy khen cho 4 tập và 4 cá nhân về thành tích xuất sắc trong công tác GD&ĐT.
 
TRỊNH PHƯƠNG
 
 
 
 
 

.