Mua 1 được 2, rinh ngay ô tô Vinfast về tay khi mua xe đạp tập tại KingSport

03:03, 16/03/2023
.
Xe đạp tập hiện đang là 1 trong những sản phẩm nâng cao sức khỏe được nhiều người tin dùng top đầu hiện nay và một trong những thương hiệu, nhà cung cấp, phân phối xe đạp tập top đầu hiện nay phải kể đến KingSport. Đặc biệt, từ ngày 20/02/2023 - 20/04/2023, Tập đoàn thể thao KingSport tung ra chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với giá cực khủng “Mua ngay KingSport trúng ô tô Vinfast VF8”.
 
Thể lệ chương trình 
 
Hiện nay, Tập đoàn thể thao KingSport đang tung ra chương trình khuyến cực khủng “ Mua ngay KingSport trúng ô tô Vinfast VF8” như một lời tri ân muốn gửi tới tất cả quý khách hàng đã ủng hộ đơn vị trong suốt thời gian vừa qua. 
 
Chương khuyến mãi diễn ra từ ngày 20/02/2023 cho đến hết ngày 20/04/2023, trong khoảng thời gian này, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào tại showroom của KingSport trên toàn quốc và có hóa đơn mua hàng từ 15.000.000 đồng trở lên hoặc đã đặt cọc trước 1.000.000 đồng đều sẽ nhận được một lượt tham gia chương trình quay số trúng thưởng của công ty. Mã dự thưởng là số điện thoại mà khách hàng đã cung cấp cho nhân viên của KingSport. Lưu ý, mỗi số điện thoại chỉ được tham gia 1 lần quay thưởng
Đặc biệt, thời gian nhận quà là 60 ngày tính từ ngày quay số trúng thưởng, khách hàng sẽ nhận được quà chung với sản phẩm mua sắm. 
 
Top những xe đạp tập của KingSport được nhiều người ưa chuộng hiện nay?
 
Xe đạp tập KS 102 
 
Đứng đầu trong danh sách những xe đạp tập của KingSport được nhiều người ưa chuộng hiện nay phải kể đến xe đạp tập KS 102. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian sống chính là điểm ấn tượng đầu tiên của dòng xe đạp Kingsport KS-102. 
 
Khung sườn xe là từ thép to cứng cáp, cho tải trọng người dùng lên đến 100kg, đi cùng gam màu trắng- xám trang nhã, chắc chắn sẽ làm sáng bừng không gian nội thất của gia đình bạn.. Thêm vào đó, xe đạp tập KS-102 được thiết kế kháng lực 8 cấp độ, cho phép người sử dụng có thể tập luyện với nhiều cường độ khác nhau, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh cường độ tập luyện để đốt cháy lượng calories một cách tốt nhất. 
 
Xe đạp tập KingSport BK 5805 
 
Xe đạp tập BK 5805 là sản phẩm có khả năng tạo thành độ dốc như đường đua chính hiệu. Kết cấu khung sườn của chiếc xe đạp tập BK - 5805 vô cùng chắc chắn, tạo giác cảm an toàn khi tập luyện. Đặc biệt, khung sườn được làm từ thép không gỉ và có thể chịu được tải trọng lên tới 100 kg. 
 
Việc kết hợp đa dạng bài tập chuyên nghiệp được lập trình sẵn tại xe đạp tập tạo độ khó cho buổi tập luyện. Điều này giúp cho quá trình luyện tập trở nên bài bản hơn như có thêm một người PT tại nhà. Đặc biệt, xe đạp tập KingSport BK - 5805 còn có thể cho phép người dùng tự thiết lập cho mình 1 bài tập luyện theo nhu cầu của bàn thân.
 
KingSport - địa chỉ mang lại cho bạn ưu thế về sức khỏe 
 
Tập đoàn thể thao KingSport được thành lập và ra mắt trên thị trường vào năm 2010. Tính đến nay, đơn vị đã có hơn 10 hoạt động và làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị thể dục thể thao. Trong khoảng thời gian này, các sản phẩm của Tập đoàn thể thao KingSport đã được hơn 10 triệu gia đình ủng hộ. 
 
Ngoài ra, trên hành trình phát triển của mình, hệ thống showroom của Tập đoàn thể thao KingSport đã có mặt ở khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc của Việt Nam. Đi kèm với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn thì dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng của KingSport luôn là được người tiêu dùng đánh giá cao tại Việt Nam. 
 
Với sứ mệnh tập trung vào sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại nên hiện nay, tại đây có đầy đủ và đa dạng các sản phẩm luyện tập thể dục thể thao khác nhau nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 
Đừng bỏ lỡ chương trình quà tặng ô tô Vinfast của KingSport 
 
Chương trình khuyến mãi “Mua ngay KingSport trúng ô tô Vinfast VF8” được xem là lời tri ân của Tập đoàn thể thao KingSport gửi tới tất cả quý khách hàng đã và đang ủng hộ đơn vị trong suốt thời gian qua. 
Trong khoảng thời gian này hàng ngàn những giải thưởng đặc biệt đang chờ đón bạn chẳng hạn như là ô tô điện Vinfast Vf8, 2 xe máy máy Vespa Sprint, 10 trái tim vàng trị giá 22 triệu/chiếc. Ngoài ra còn vô số những phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.
 
Nếu bạn cũng đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về các sản phẩm của KingSport và chương trình khuyến mãi với ưu đãi cực khủng thì bạn hãy có thể tham khảo những thông tin dưới đây để được hỗ trợ sớm nhất nha
 
Thông tin liên hệ
 
Website tập đoàn: https://kingsport.vn/
 
Hotline: 1800 6862
 

.