Kinh nghiệm sửa chữa nhà ống, nhà phố tiết kiệm chi phí

12:06, 21/06/2022
.
Không quá khó để bạn tìm thấy các công trình nhà ống, nhà phố tại Đà Nẵng. Bởi có đến 90% công trình ở đây đều được xây dựng theo kết cấu này. Tuy nhiên, dù ngôi nhà có hiện đại, chắc chắn đến mấy thì cũng khó có thể tránh khỏi tình trạng xuống cấp hoặc các lỗi nhỏ do quá trình thi công, chẳng hạn: thấm dột, cong vênh, ố vàng,…. Vì thế, khách hàng sẽ rất cần đến một đơn vị sửa chữa nhà ống, nhà phố Đà Nẵng tốt nhất để khắc phục sự cố và mang lại công trình nhà ở hoàn thiện hơn.
 
Kinh nghiệm sửa chữa nhà ống, nhà phố tiết kiệm chi phí
 
Với mức chi phí không mấy rủng rỉnh, nhưng căn nhà của bạn lại đang gặp vài vấn đề. Lúc này, bạn cần phải sửa chữa ngay. Vậy bằng cách nào để vừa hoàn thiện công trình lại tiết kiệm chi phí?
 
Không nên trì hoãn việc sửa nhà
 
Đôi khi, bạn thấy các hư hỏng chưa nghiêm trọng lắm nên do dự chưa muốn sửa. Tuy nhiên, đây chính là một trong những nguyên nhân khiến cho căn nhà của bạn sẽ tiếp tục gặp các hư hỏng nặng hơn. Chẳng hạn, từ một vết ố vàng nhỏ sẽ dần lan rộng, một vết nứt bé cũng sẽ rộng dần lên sau thời gian,… Vì thế, việc sửa càng sớm càng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và hạn chế hư hỏng cho công trình nhà ở.
 
Đừng tự mình mua vật liệu
 
Có thể bạn cho rằng, tự mình đi mua vật liệu sẽ tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể tìm được nguồn vật liệu rẻ nếu như thiếu kinh nghiệm. Tốt nhất, bạn hãy nhờ đến các nhà thầu uy tín, họ sẽ giúp bạn tìm mua vật liệu với mức giá hợp lý nhất.
 
Chọn tận dụng kết cấu nhà cũ
 
Thay vì đập đi nhiều để xây lại, bạn hãy cố gắng tận dụng thiết kế nhà cũ. Bạn có thể chọn xây cao lên, cơi nới thêm ra,… để tiết kiệm tối đa chi phí. Đây chính là cách giúp bạn có thể vừa thay đổi được kết cấu căn nhà lại không phải tốn quá nhiều tiền. Với cách này, bạn sẽ tiết kiệm không ít chi phí thi công công trình đâu đấy.
 
Hãy sửa chữa nhà khi có một khoản chi phí sẵn
 
Bạn đừng nên liều lĩnh sửa nhà khi trong tay không có một nguồn quỹ dự phòng. Một điều quan trọng là bạn nên sửa chữa nhà theo mức kinh phí có sẵn của mình. Như vậy, sau khi sửa xong, bạn sẽ không phải trả nợ cho bất kỳ ai, hạn chế ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.
 
Tham khảo giá thành vật liệu và nhân công
 
Nếu chọn sửa nhà trọn gói, tốt nhất bạn cần phải tham khảo giá vật liệu và nhân công từ trước. Đây chính là một trong những cách giúp bạn có thể chủ động hơn về kinh tế. Bạn có thể tham khảo giá thành từ các đơn vị sửa nhà phố, nhà ống Đà Nẵng uy tín nhất.
 
Sửa nhà dựa theo thiết kế có sẵn
 
Tốt nhất, bạn chỉ nên sửa nhà khi đã có bản vẽ, thiết kế cụ thể. Bạn hãy chọn đặt tất cả mọi thứ trên giấy. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc giám sát công trình, giải quyết các vấn đề thi công trong tầm tay. Đồng thời, đây cũng là cách giúp bạn có được một ngôi nhà đẹp và đủ các chức năng sau khi đã sửa chữa hoàn thiện.
 
Đơn vị sửa chữa nhà ống, nhà phố Đà Nẵng uy tín 

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được ngay một đơn vị sửa chữa nhà phố Đà Nẵng sau vài giây tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để chọn ra một địa chỉ uy tín, nhằm mang lại một công trình chất lượng cao nhất.

 

Tại Đà Nẵng, bạn có thể ưu tiên chọn đồng hành cùng Công Ty Thương Mại và Dịch Vụ Nội Thất Thiên Thành Phát. Bởi, đây là một trong số ít đơn vị có độ uy tín cao trong việc sửa chữa và cải tạo nhà ở, trong đó có nhà ống, nhà phố. Các hạng mục dịch vụ cơ bản của Thiên Thành Phát hiện có như:
 
§  Lát trần thạch cao (trần thả, trần chìm,….)
 
§  Thi công vách thạch cao cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh,…
 
§  Khắc phục các tình trạng hư hỏng, nứt tường, ố vàng trần nhà, thấm dột,…
 
§  Lát sàn bằng các vật liệu chất lượng tốt, nhằm chống cháy, chống trơn trượt, chống ẩm mốc tối đa
 
§  Thiết kế các công trình mới theo xu hướng đẹp và hợp ý khách hàng nhất
 
§  Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ, nhằm mang lại công trình hoàn thiện một cách sớm nhất
 
§  Lắp đặt các phào chỉ đẹp, nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian, hạn chế thấm dột, hư hỏng cho công trình
 
§  Bảo hành định kỳ các dịch vụ thi công, nhằm đảm bảo công trình đạt độ hoàn chỉnh tối đa
 
Thiên Thành Phát là đơn vị thi công, sửa chữa nhà Đà Nẵng uy tín mà bạn nên lựa chọn đồng hành. Như vậy, bạn sẽ có ngay được công trình hoàn thiện đúng như mong muốn. Để được tư vấn và thi công nhanh chóng, hãy liên hệ: 090 572 68 88
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT
 
-    Công Ty Thương Mại Và Dịch Vụ Tổng Hợp Thiên Thành Phát
 
-    Địa chỉ : 152 Phạm Hùng – Cẩm Lệ – Đà Nẵng
 
-    Hotline: 090 572 68 88
 
 
 
 

.