Mẫu xe đạp thể thao Nhật Bản dành cho người lớn giá bao nhiêu?

08:06, 14/06/2022
.
Bạn đang muốn mua một chiếc xe đạp thể thao Nhật Bản tốt để sử dụng? Hãy tham khảo ngay mẫu xe với mức giá rất hợp lý sau đây!
 
 
Xe đạp Nhật bản Maruishi TOURINGS MASTER là mẫu xe đạp thể thao dành cho người lớn với thiết kế giảm tối thiểu trọng lượng xe, khung xe được làm hợp kim nhôm 7005 ( Hợp kim nhôm để sản xuất thân vỏ máy bay ), trục đạp rỗng giúp tăng tốc độ tối đa cho người sử dụng khi di chuyển. Chiếc xe có kiểu dáng thể thao khỏe khoắn và thời trang, trang bị nhiều tính năng tuyệt vời, bộ đề số Shimano Claris M2000 của Shimano với 16 tốc độ đạp khác nhau mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ mỗi lần đạp xe.
 
Xe đạp thể thao người lớn Nhật Bản với 130 năm kinh nghiệm sản xuất xe đạp
Xe đạp thể thao người lớn Nhật Bản với 130 năm kinh nghiệm sản xuất xe đạp
Để mua một chiếc xe đạp thì không khó, chọn một mẫu xe phù hợp với mình thì bạn cần phải hiểu biết đôi chút về xe đạp, với chiều cao của bạn thì chọn kích thước khung sườn xe cỡ bao nhiêu, chọn loại xe để phù hộp với nhu cầu đi lại của bạn, chọn hệ thống chuyển động (Groupset), thì  yêu cầu người mua phải hiểu biết về xe đạp hoặc có thể nhờ chuyên gia để tư vấn cho bạn. 
 
Chúng tôi xin giới thiệu 3 tiêu chí cơ bản để bạn lựa chọn một chiếc xe đạp thể thao cho người lớn tốt.
 
Kích cỡ khung sườn xe: bạn quan tâm đến kích thước và chất liệu làm khung, chọn một chiếc xe đạp thể thao phù hợp với với kích thước cơ thể bạn là một vấn để rất quan trọng, một cái sườn xe đắt tiền đến cỡ nào sẽ không bao giờ tuyệt vời được nếu như nó không  phù hợp với bạn. Vì vậy khi mua xe phải chắc chắn rằng bạn mua được chiếc xe có khung  sườn  phù hợp tối đa với mình để có thể trải nghiệp đạp xe thoải mái và hiệu quả nhất. Chất liệu làm nên khung xe cũng không kém phần quan trọng, với từng chất liệu khung sẽ có những ưu và nhược điểm và tôi liệt kê cho bạn 4 chất liệu khung phổ biến để bạn lựa chọn, Hợp kim nhôm, Thép, Titan, Cacbon.
 
Loại xe: tôi sẽ giới thiệu chính về 3 loại xe đạp thể thao, Road-bike, Moutain-bike (MTB), Touring-bike, bạn thích loại xe nào, thường xuyên đi đâu, quãng đường đi ra sao, nếu đạp với quãng đường xa, đường tốt đi với tốc độ nhanh thì Road-bike là lựa chọn của bạn, đường địa hình đá dăm hoặc gồ ghề thì bạn nên chọn  Mountain-bike xe rất cứng cáp vợt được mọi địa hình, lốp bản to nhiều gai sẽ bám đường tốt nhưng nhược điểm xe này chạy rất mất sức, để đáp ứng được ưu điểm như 2 loại xe trên thì bạn nên chọn Touring-bike.
 
Groupset của xe đạp thể thao TORINGS MASTER:  là phần rất quan trọng. bộ phận chủ yếu bao gồm: đề trước sau, tay chỉnh đề, tay thắng, trục giữa, đùm trước dau, sên, líp, giò dĩa, đĩa thắng hoặc càng thắng V. Những nhà sản xuất Groupset phổ biến như Sram, Campagnolo, Shimano, mỗi một hãng lại có nhiều cấp sản phẩm khác nhau phục vụ cho từng loại xe. Với bộ chuyển động Claris mới nhất của Shimano , cùng Seri R2000 của năm 2020 , hoàn toàn đáp ứng tốt nhất những tiêu chí khắt khe của xe đạp thể thao Nhật Bản .
 
Bộ chuyển động Shimano Nhật , Claris Seri  R2000 mới nhất của năm
Bộ chuyển động Shimano Nhật , Claris Seri R2000 mới nhất của năm
Hãng Maruishi Nhật Bản đã phát triển ra mắt một sản phẩm mới tên xe đạp thể thao TOURINGS MASTER . Khung được làm hợp kim nhôm 7005 cứng cáp chắc chắn, nhẹ, thường sản xuất khung vỏ máy bay, khung không mối hàn, dây đề và dây phanh đi âm khung hiện đại đẹp mắt, chiếc xe đạp thể thao TOURINGS MASTER với nhiều ưu điểm được trang bị nhiều những chi tiết linh kiện tốt nhất của hãng: Shimano, …với giá thành phù hợp với mọi người. Bây giờ tôi và các bạn hãy cùng nhau khám phá từng chi tiết của chiếc Xe đạp thể thao TORINGS MASTER này nhé. 
 
 

May ơ: may ơ xe đạp làm bằng Hợp kim nhôm đúc nguyên khối, bạn có tin không ?? Vâng , không chỉ la may ơ sau , mà cả may ơ trước cũng được làm bằng hợp kim nhôm.

Tay lái: Chất liệu hợp kim nhôm, phần ngang tay lái thiết kế theo kiểu dẹt, tạo cho toàn bộ khí động học cho cả chiếc xe. 
 
Yên xe : Do chính hãng VELO  thiết kế sản xuất theo kiểu dáng khí động học , êm , bền , cảm giác tay rất thật
 
Cọc yên: Maruishi sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm Anod sần, đen mờ. Đèn cảnh báo: phản quang trước và sau. Vành xe : Vành xe  Maruishi  cao 3,8 cm làm bằng nhôm, hai lớp siêu nhẹ.
 
Với bộ chuyển động, 2 đĩa trước và 8 líp sau hợp thành 16 tốc độ, tha hồ cho bạn chọn lựa tốc độ đạp phù hợp. Sự lựa chọn bộ chuyển động Claris M2000 đã đáp ứng đủ cho bạn, với chất lượng và giá thành phù hợp với xe. Hãng Maruishi sẽ mang đến một trải nghiệm với lạ với chiếc xe đạp thể thao Maruishi TOURINGS MASTER mới này với mức giá rất tuyệt vời: 15.990.000 VNĐ. Mời bạn truy cập somings.vn để luôn cập nhật mức giá mới nhất và các ưu đãi hấp dẫn nhé!
 

.