Xem Vũ Song Vũ với “Mái đình làng biển”

01:05, 07/05/2012
.

Với tâm lý vững vàng cùng giọng hát khỏe, xử lý các đoạn luyến láy một cách tinh tế và giàu cảm xúc, Vũ Song Vũ đã chinh phục giám khảo và khán giả yêu mến chương trình bằng cách hát rất riêng của mình dù không giành được chiến thắng cuối cùng tại Vietnam's Got Talent.

Nếu như ở vòng loại sân khấu, cậu bé đến từ Hải Phòng đã mang lại cho khán giả cảm giác ngọt ngào, say đắm với ca khúc “My heart will go on” nổi tiếng thì ở vòng bán kết, cậu bé 13 tuổi này một lần nữa đã làm cho ban giám khảo và khán giả phải thổn thức vì giọng hát tuyệt vời của mình.

[video(27003)]



Với sự lựa chọn dũng cảm, “Bà tôi” ở vòng bán kết và “Ông tôi” vòng Chung kết- những ca khúc dân ca đương đại vô cùng khó hát của nhạc sỹ Nguyễn Vĩnh Tiến đã được Song Vũ xử lý một cách khéo léo, uyển chuyển và vô cùng dễ thương. Và em đã tiếp tục phát huy thế mạnh của mình qua đêm thi Gala đầy quan trọng với ca khúc “Mái đình làng biển” của nhạc sỹ Nguyễn Cường.

Qua ca khúc này, Vũ Song Vũ vẫn thể hiện được độ ngân cao và khả năng luyến láy trong giọng hát của mình và không bị lộ nhược điểm như trước. Và tiết mục của Vũ đã nhận được khá nhiều lời khen từ phía ban giám khảo.

Nghệ sỹ Thành Lộc đã nói lời cảm ơn tới Vũ: “Cảm ơn cháu vì đã cho chú nghe một bài hát Việt Nam. Một bài hát rất hay và khó thể hiện so với một ca sỹ nhí ở độ tuổi của cháu. Hôm nay cháu đã chuẩn bị cho mình một thể lực khá tốt cho nên giọng hát của cháu rất chắc và khỏe. Chú rất tự hào khi chú là người đầu tiên đưa cháu vào vòng chung kết nhóm 4 người này. Cảm ơn cháu”.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ: “Cô rất hài lòng về phần trình diễn của cháu. Hôm nay cháu đã thể hiện ca khúc này rất hoàn hảo, cháu thể hiện một cách rất tình cảm và có hồn. Chúc mừng cháu”.

Nhạc sỹ Huy Tuấn bày tỏ: “Đây là tiết mục xuất sắc nhất từ lúc chú gặp cháu tại Vietnam’s Got Talent. Hôm nay cháu chọn bài rất vừa phải với giọng hát của mình. Chúc mừng cháu”.

Khó ai có thể tin được cậu bé 13 tuổi này lại có thể thể hiện thành công ca khúc khó đến như vậy. Quả là một sự dũng cảm và đầy ý chí của một cậu bé nhưng Vũ Song Vũ./.

 

Nguồn: VOV