Quỹ từ thiện "Lồng đèn thắp sáng ước mơ" trao tiền hỗ trợ cho trẻ em nghèo

08:10, 02/10/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Tối, 1.10, tại Khu Đô thị An Phú Sinh (TP.Quảng Ngãi) đã diễn ra chương trình Trung thu “Ấm áp mùa trăng rằm”. Tại chương trình, Quỹ từ thiện “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” đã trao quà, tiền hỗ trợ cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.Quảng Ngãi, trao kinh phí hỗ trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em TP.Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Tại chương trình, BTC đã trích 15 triệu đồng từ Quỹ lồng đèn thắp sáng ước mơ và 10 triệu đồng từ chương trình “Ấm áp mùa trăng rằm”  trao tặng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em TP.Quảng Ngãi; trao 3 triệu đồng cho 2 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn.

 
Trao 15 triệu đồng trích từ Quỹ lồng đèn thắp sáng ước mơ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em TP.Quảng Ngãi.
Trao 15 triệu đồng trích từ Quỹ lồng đèn thắp sáng ước mơ cho đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em TP.Quảng Ngãi.
 
“Ấm áp mùa trăng rằm” diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, đầy màu sắc trẻ thơ với nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật, những màn múa lân, rước đèn đặc sắc. Những trò chơi bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn lôi cuốn các em. 
 
Chương trình đã mang lại cho các em, nhất là trẻ em nghèo một Trung thu yêu thương, trọn nhất về vật chất, tinh thần. Các em như được tiếp thêm động lực để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.      
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.