Lễ ra mắt CLB sưu tập tem Trường THCS Trần Hưng Đạo

07:12, 17/12/2011
.

(QNĐT)- Chiều 17/12, Hội sưu tập tem Quảng Ngãi phối hợp với Trường THCS Trần Hưng Đạo tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ sưu tập tem Trường THCS Trần Hưng Đạo.
 
Câu lạc bộ tem Trường THCS Trần Hưng Đạo là một trong số ít các câu lạc bộ tem được thành lập trong môi trường giáo dục tại Quảng Ngãi. Câu lạc bộ gồm 60 thành viên, là giáo viên và học sinh Trường THCS Trần Hưng Đạo có đam mê với thú sưu tập tem.
 
Các em học sinh Trường THCS Trần Hưng Đạo xem một số bô sưu tập tem mẫu của Hội tem Quảng Ngãi
Các em học sinh Trường THCS Trần Hưng Đạo xem một số bộ sưu tập tem mẫu của Hội tem Quảng Ngãi
 
Rất nhiều nét văn hóa độc đáo, truyền thống của Việt Nam được chuyển tải từ các bộ sưu tập tem. Do vậy, việc thành lập câu lạc bộ tem sẽ giúp cho thành viên, đặc biệt là các em học sinh có thú vui bổ ích, rèn luyện tính kiên nhẫn và có được những bài học thực tế sinh động bổ sung kiến thức ở nhà trường thông qua các con tem.
 
Ngay sau lễ ra mắt, các thành viên của câu lạc bộ tem Trường THCS Trần Hưng Đạo được hướng dẫn cách sưu tập tem đúng cách và xem các bộ sưu tập mẫu như bộ sưu tập cộng đồng các dân tộc Việt Nam, về những loài vật quý hiếm, về lịch sử truyền thống dân tộc… của Hội tem Quảng Ngãi.
 
 
Thanh Phương
 

.