Bế mạc Hội thao khối thi đua các cơ quan Trung ương năm 2022

05:09, 17/09/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sau một ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, chiều 17/9, Ban tổ chức Hội thao Khối thi đua các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh (Khối 1) năm 2022 đã tổ chức bế mạc và trao giải thưởng cho các đội tham dự Hội thao môn cầu lông.
 
Tham gia Hội thao môn cầu lông có gần 50 vận động viên đến từ 6 đơn vị gồm: Viện KSND tỉnh; Công an tỉnh; TAND tỉnh; Cục Thi hành án dân sự tỉnh; Bộ CHQS tỉnh; Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh. Các vận động viên thi đấu môn cầu lông với 4 nội dung: Đôi nam trên 40 tuổi; đôi nam dưới 40 tuổi; đôi nữ và đôi nam - nữ.
 
Đại diện Ban tổ chức Hội thao trao giải thưởng cho các đội đạt giải ở nội dung Đôi nam trên 40 tuổi (ảnh BS)
 Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đội đạt giải ở nội dung đôi nam trên 40 tuổi.

 

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đôi nam trên 40 tuổi cho đội thuộc Bộ CHQS tỉnh; giải Nhất cho đôi nam dưới 40 tuổi thuộc Công an tỉnh; giải Nhất cho đôi nữ thuộc Công an tỉnh và giải Nhất đôi nam - nữ thuộc Công an tỉnh. Ban tổ chức cũng trao giải nhì, ba cho các đội tham dự các nội dung ở hội thao lần này.

 
Đại diện Ban tổ chức Hội thao trao giải thưởng cho các đội đạt giải ở nội dung Đôi nam – nữ.
Trao giải thưởng cho các đội đạt giải ở nội dung đôi nam – nữ.
 
Hội thao năm 2022 nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi; đồng thời xây dựng phong trào TDTT của các cơ quan trong Khối 1, động viên cán bộ, công chức, người lao động trong toàn khối thi đua hưởng ứng nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, rèn luyện sức khỏe theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
Tin, ảnh: BÁ SƠN
 
 

.