Người hâm mộ Mỹ 'tan nát cõi lòng' với cái chết của Kobe Bryant

11:01, 27/01/2020
.
Việc huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant cùng con gái Gianna thiệt mạng trong vụ trực thăng rơi ngày 26-1 đã khiến người hâm mộ cả nước Mỹ cảm thấy "tan nát cõi lòng".
 
Tin tức về vụ thiệt mạng của Kobe Bryant đã khiến người hâm mộ nước Mỹ "rụng rời và tan nát cõi lòng" - Ảnh: Getty Images
Tin tức về vụ thiệt mạng của Kobe Bryant đã khiến người hâm mộ nước Mỹ "rụng rời và tan nát cõi lòng" - Ảnh: Getty Images
Chỉ vài giờ sau khi báo chí Mỹ thông báo Kobe Bryant đã thiệt mạng cùng con gái 13 tuổi Gianna và 7 nạn nhân khác trong vụ trực thăng rơi, trên các mạng xã hội Twitter, Facebook và Instagram đã có rất nhiều lời chia sẻ đẫm nước mắt.
 
Nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift viết trên trang Twitter: "Trái tim tôi vỡ vụn khi nghe tin tức về thảm kịch không thể tưởng tượng này. Tôi không biết mọi người sẽ cảm thấy thế nào nhưng với tôi Kobe Bryant có ý nghĩa rất lớn. Xin gửi lời cầu nguyện, tình yêu và lời chia buồn bất tận của tôi đến Vanessa và gia đình của cô ấy. Cùng những nạn nhân xấu số trên chuyến bay đó".
 
Nữ MC nổi tiếng Kinda Anne Couric cũng hết sức đau buồn khi viết: "Khi nghe những tin tức này, trái tim tôi cảm thấy rụng rời. Hãy nghĩ về vợ của Kobe, những đứa con của anh ấy, bao gồm cả đứa trẻ mới chào đời".
 
Cựu siêu sao bóng rổ Michael Jordan cảm thấy bị sốc với thông tin này: "Tôi thật sự bị sốc khi biết được thông tin bi thảm về Kobe và Gianna. Không có từ nào có thể diễn tả hết nỗi đau của tôi trong lúc này. Tôi yêu Kobe, cậu ấy giống như một đứa em của tôi".
 
Nam diễn viên nổi tiếng Leonardo DiCaprio nói: "Kobe thực sự là một huyền thoại. Mong anh và tất cả những người mất mạng được yên nghỉ. Yêu thương và chia buồn với gia đình anh".
 
Tiền đạo Raheem Sterling đang khoác áo CLB Manchester City ở Giải ngoại hạng Anh cũng cảm thấy "tê liệt" về cái chết của Kobe Bryant. Anh viết: "Đây chắc chắn là một tin tức khủng khiếp. Mọi người đều cảm thấy tê liệt".
 
Theo Tuổi trẻ

.