Hòa Bình Dương, Thanh Hóa đấu Phố Hiến ở trận play-off để trụ lại V.League

08:10, 23/10/2019
.

Trận thua 1-4 trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 26 Wake-up 247 V.League 2019 đã khiến Sanna Khánh Hòa nhận tấm vé xuống hạng trực tiếp, trong khi đó Thanh Hóa sẽ giành suất đá play-off với Phố Hiến.

TIN LIÊN QUAN

 Đình Tùng lập công trong trận hòa 1-1 của Thanh Hóa trước B. Bình Dương. Ảnh: Đình Viên
Đình Tùng lập công trong trận hòa 1-1 của Thanh Hóa trước B. Bình Dương. Ảnh: Đình Viên


Chỉ còn hai đội thật sự còn mục tiêu tại Wake-up 247 V.League 2019, đó là Thanh Hoá và Sanna Khánh Hoà. Cả hai đều phải làm khách ở vòng đấu cuối cùng mùa giải, cho mục tiêu là chạy trốn suất rớt hạng trực tiếp.

Thanh Hoá có lợi thế hơn so với Sanna Khánh Hoà, đó là họ đang xếp trên đội bóng phố biển, nhờ hơn chỉ số phụ (cả 2 đội đều hiện có 25 điểm). Có nghĩa là nếu đội bóng xứ Thanh giành thắng lợi trước B.Bình Dương ở vòng 26 Wake.up 247 V.League 2019, họ không cần quan tâm đến kết quả của trận Sanna Khánh Hoà làm khách trước Hoàng Anh Gia Lai tại Pleiku.

 Thanh Hóa sẽ chơi trận play-off với Phố Hiến để trụ lại V.League 2020. Ảnh: VPF
Thanh Hóa sẽ chơi trận play-off với Phố Hiến để trụ lại V.League 2020. Ảnh: VPF
Điều mà Thanh Hoá và huấn luyện viên Mai Xuân Hợp lo ngại chính là tinh thần của các cầu thủ. Vì tinh thần kém hơn hẳn giai đoạn đầu mùa, mà Thanh Hoá với lâm vào cảnh hiện tải. Chứ nếu chỉ bàn về thực lực, đội bóng xứ Thanh không kém đến thế.

Thế nhưng khi mà Thanh Hóa chưa kịp tìm kiếm bàn thắng để có lợi thế trong cuộc đua giành suất chơi play-off, thì Sanna Khánh Hòa đã thua chóng vánh 0-2 trước Hoàng Anh Gia Lai ở hiệp 1. Trong khi đó, đội bóng xứ Thanh cũng có bàn dẫn trước B. Bình Dương tỉ số 1-0 nhờ công của Đình Tùng.
Kết quả vòng 26 V.League 2019.
Kết quả vòng 26 V.League 2019.
Bất chấp việc Wander Luis có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 cho B. Bình Dương ở phút bù giờ cuối cùng trước Thanh Hóa trên sân Gò Đậu, thì tấm vé tham dự trận play-off với đội Á quân giải hạng Nhất là Phố Hiến vẫn thuộc về Thanh Hóa.

Bởi tỉ số chung cuộc giữa trận đấu trên sân Pleiku là 4-1 nghiêng về đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai, đồng nghĩa với việc tấm vé rớt hạng trực tiếp đã thuộc về Sanna Khánh Hòa.
BXH chung cuộc V.League 2019
BXH chung cuộc V.League 2019


Theo ĐÌNH THẢO/LĐO

 

 


.