Sôi động, mới mẻ với âm nhạc đường phố

08:08, 23/08/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Hấp dẫn, sôi động, trẻ trung, mới mẻ là những ấn tượng về chương trình “Âm nhạc đường phố - Quang Ngai live music”, vừa được Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao  TP.Quảng Ngãi tổ chức với sự tham gia biễu diễn của ban nhạc H2T, ca sĩ Dương Tùng, Lan Anh.

Với mục đích mang âm nhạc kết nối cảm xúc, chương trình ca nhạc đường phố là một hoạt động mới, nhằm phát triển các hoạt động về đêm tại khu vực Công viên mini TP.Quảng Ngãi (trước Bưu điện tỉnh), xây dựng sản phẩm hoạt động du lịch mới lạ cho du khách khi đến với TP.Quảng Ngãi. Ngay trong đêm đầu tiên, chương trình đã thu hút đông đảo người dân và du khách. 

Chương trình
Chương trình  "Âm nhạc đường phố" tại Công viên mini trước Bưu điện tỉnh Quảng Ngãi.   

Chương trình “Âm nhạc đường phố” không có sân khấu xa cách hay trang trí rườm rà. Thay vào đó, các nhạc công, ca sĩ biểu diễn và khán giả gần gũi nhau hơn, được giao lưu và chia sẻ về âm nhac. Chương trình tạo sự khác biệt bằng việc kết hợp giữa những nhạc cụ đơn giản, mộc mạc với những ca khúc có giai điệu trẻ trung, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần sôi động. 

Những người yêu ca hát, nghệ thuật có thể đăng ký các tiết mục tham gia biểu diễn đến Trung tâm Truyền thông - Văn hóa -Thể thao TP.Quảng Ngãi trước 11 giờ trưa, thứ 6 hằng tuần. Chương trình xoay quanh các chủ đề ca ngợi quê hương, đất và con người Quảng Ngãi. Các chủ đề cũng có thể linh hoạt tùy theo từng thời điểm. Các thể loại biểu diễn cũng đa dạng như hát, nhảy hiphop dance, nhảy hiện đại, khiêu vũ, trình diễn thời trang.

Chương trình sẽ được tổ chức 2 lần/tháng vào 20 giờ thứ 7, tại Công viên mini trước Bưu điện tỉnh hoặc sân khấu Nhà lễ tân, Quảng trường đường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi). 

Tin, ảnh: HOÀI AN


.