Khởi động cuộc thi Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2022

03:04, 05/04/2022
.
Ngày 4/4, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hòa bình Việt Nam cho biết đã chính thức khởi động việc tìm kiếm tân Hoa hậu hòa bình 2022 trên quy mô toàn quốc.
 
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2022 giới thiệu vương miện dành cho hoa hậu và các á hậu - Ảnh: TẤN LỰC
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2022 giới thiệu vương miện dành cho hoa hậu và các á hậu - Ảnh: TẤN LỰC
Cuộc thi chính thức tuyển sinh vòng sơ khảo, sơ tuyển từ ngày 5-4 tới hết tháng 7-2022. Đêm bán kết diễn ra ngày 3-9 và đêm chung kết diễn ra ngày 11-9-2022, hưởng ứng Ngày quốc tế hòa bình 21-9.
 
Bà Nguyễn Thùy Dương, trưởng ban tổ chức, cho hay cuộc thi đề cao các tiêu chí trí tuệ và tài năng với mục đích tìm ra những thí sinh có trái tim yêu thương, biết chia sẻ với cộng đồng xã hội, đóng góp vào sứ mệnh hòa bình.
 
Dự kiến sẽ có 70 thí sinh tham gia vòng bán kết, sau đó tuyển chọn 40 thí sinh vào vòng chung kết. Từ đây, các thí sinh được chia thành 8 nhóm thực hiện các vòng thử thách tại ngôi nhà chung và triển khai các hoạt động thiện nguyện trên toàn quốc.
 
Tại đêm chung kết, thí sinh trở thành tân Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2022 sẽ nhận được vương miện, chứng nhận, phần quà của nhà tài trợ, phần thưởng và tiền mặt trị giá 500 triệu đồng. 
 
Á hậu 1 và á hậu 2 cũng nhận được vương miện, giấy chứng nhận, phần quà của nhà tài trợ và phần thưởng tiền mặt lần lượt 300 triệu đồng và 200 triệu đồng cho mỗi ngôi vị.
 
Bên cạnh đó còn có các danh hiệu khác với giấy chứng nhận, phần quà và phần thưởng tiền mặt đến 50 triệu đồng/danh hiệu: người đẹp nhân ái; người đẹp áo dài; người đẹp truyền thông; người đẹp ảnh; người đẹp tài năng; người đẹp vì biển; người đẹp du lịch; người đẹp ứng xử; người đẹp cộng đồng; người mặc trang phục truyền thống đẹp nhất; người đẹp mặc trang phục thiết kế đẹp nhất và người đẹp thể thao.
 
Theo TẤN LỰC/Tuoitre.vn
 

.