Trao tặng điện thoại thông minh cho học sinh

07:11, 17/11/2021
.
(Baoquangngai.vn) - Chiều 17/11, Tỉnh đoàn phối hợp với Quỹ Thiện Tâm, thuộc Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình “Đồng hành cùng em học trực tuyến”, nhằm trao tặng điện thoại cho các em học sinh khối trung học phổ thông, có thành tích học tập tốt, năm học 2021 - 2022.
 
[links()]
 
Tại buổi lễ, có 7 em học sinh trung học phổ thông trên địa bàn TP.Quảng Ngãi được nhận điện thoại thông minh. Mỗi chiếc điện thoại có dung lượng 32GB, trị giá hơn 4 triệu đồng. Sau buổi lễ, đội hình “IT áo xanh” đã hỗ trợ các em cài đặt chương trình, ứng dụng để học trực tuyến.
 
Thực hiện chương trình “Đồng hành cùng em học trực tuyến” lần này, Tỉnh đoàn phối hợp với Quỹ Thiện Tâm trao 23 điện thoại thông minh cho các em học sinh khối trung học phổ thông ở TP.Quảng Ngãi và các huyện Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, Trà Bồng, Mộ Đức, Đức Phổ. Đây là những tấm gương vượt khó học tốt, đang được Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ học bổng hàng tháng.
 
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Vin trao điện thoại cho các em.
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Vin trao điện thoại cho các em.
 
Thời gian qua, trước tình hình dịch bệnh phức tạp, Tỉnh đoàn đã phát động chương trình “Cùng em học trực tuyến” nhằm hỗ trợ thanh thiếu nhi trong tỉnh với nhiều hoạt động như thành lập các đội hình “IT áo xanh”, hỗ trợ sim 4G giá rẻ, thiết bị học tập, nhằm giúp các em học sinh thuận lợi hơn trong việc học trực tuyến.
 
Hiện toàn tỉnh có 173 đội hình “IT áo xanh”. Tỉnh đoàn đã phối hợp với các đơn vị hỗ trợ hơn 6.000 sim 4G giá rẻ, 93 điện thoại thông minh và máy tính xách tay cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tin, ảnh: THÀNH TUYÊN
 

.