Tổng kết 5 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa Bộ đội biên phòng và BSR

09:04, 28/04/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa hai đơn vị trong công tác bảo vệ an ninh, an toàn các công trình dầu khí và an ninh biên giới trên biển. 

TIN LIÊN QUAN

Trong 5 năm qua, hai đơn vị đã phối hợp ngăn chặn và xử lý kịp thời trên 2.700 lượt phương tiện của ngư dân vi phạm hành lang an toàn cảng xuất sản phẩm và cảng nhập dầu thô để đánh bắt hải sản, neo đậu, hoạt động trái phép gây mất an ninh trật tự, an toàn tại khu vực.
 
BSR tặng Giấy khen cho các chiến sỹ Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ an ninh, an toàn NMLD Dung Quất.
BSR tặng Giấy khen cho các  cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ an ninh, an toàn NMLD Dung Quất.
 
 
Cùng với đó, hai đơn vị thường xuyên tổ chức vận động, tuyên truyền cho nhân dân ý thức bảo vệ Nhà máy Lọc dầu Dung Quất và phổ biến các chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước về khu vực biên giới biển. Phối hợp cùng UBMTTQ các xã tổ chức các buổi phát động phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc với tổng số 86 buổi/7.946 lượt người tham gia. Tuyên truyền về an ninh, an toàn dầu khí 31 buổi/8.060 lượt người tham gia và đã có 3.500 hộ gia đình ký cam kết không vi phạm các công trình dầu khí. 
 
Tại hội nghị, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn đã tặng 6 giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong thực hiện Quy chế phối hợp bảo vệ an ninh, an toàn Nhà máy Lọc dầu Dung Quất và bảo vệ chủ quyền an ninh quốc gia trên biển.
 
 
Tin, ảnh: PV
 

.