Lễ ký kết, hợp tác giữa Công ty phát triển đầu tư Cộng đồng người Á châu tại Hải Ngoại – Australia và các Doanh nghiệp Việt Nam

02:05, 19/05/2022
.
Ngày 16/5/2022, tại Dinh Độc Lập số 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, diễn ra lễ ra mắt giới thiệu người sáng lập ra các dự án của Công ty phát triển đầu tư Cộng đồng người Á châu tại Hải Ngoại – Australia và ký kết hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam.

 

Ông Đỗ Hữu Lê Hùng (David Do) Chủ Tịch Công ty phát triển đầu tư Cộng đồng người Á châu tại Hải Ngoại- Australia
Ông Đỗ Hữu Lê Hùng (David Do) Chủ Tịch Công ty phát triển đầu tư Cộng đồng người Á châu tại Hải Ngoại- Australia
Tới tham dự có sự hiện diện của ông Đỗ Hữu Lê Hùng (David Do) Chủ Tịch Công ty phát triển đầu tư Cộng đồng người Á châu tại Hải Ngoại- Australia, bà Nguyễn Thị Hoài Thu, Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Hoàng Gia, bà Nguyễn Thị Huệ, Chủ tịch công ty Vàng Bạc Đá Quý, bà Nguyễn Thị Thu Trang, Chủ tịch công ty TNHH, SX TM XNK Hoàng Thịnh và các cơ quan báo chí, truyền hình đến đưa tin.
 
Thế giới ngày càng hiện đại và phát triển theo xu hướng toàn cầu, sự kết nối giữa các quốc gia, giữa con người với nhau là không thể thiếu. Để tạo ra lợi cao, phát triển vững chắt, mạnh mẽ về lâu dài thì sự liên kết giữa các tập đoàn, các công ty là điều cần thiết.
 
Tại lễ ký kết hôm nay tất cả chúng ta có mặt ở đây chứng kiến sự kết hợp hết sức ý nghĩa giữa Công ty phát triển đầu tư Cộng đồng người Á châu tại Hải Ngoại – Australia và các doanh nghiệp Việt Nam gồm: Công ty CP Tập Đoàn Hoàng Gia; Công ty TNHH SX TM XNK Hoàng Thịnh; Công ty CP Đồng Tiền Vàng Toàn Cầu; Công ty Vàng Bạc Đá Quý WMG; Công ty TNHH Đồng Tiền Vàng Thế Giới
 
Người sáng lập ra dự án, doanh nghiệp là ông Đỗ Hữu Lê Hùng (David Do) Chủ Tịch Công ty phát triển đầu tư Cộng đồng người Á châu tại Hải Ngoại-Australia luôn mong muốn chúng ta cùng nhau xây dựng, kiến tạo một mối liên kết chặt chẽ với nhau hướng tới phát triển đồng đều trên mọi lĩnh vực, mở rộng quy mô hoạt động ra các châu lục. Đây là sự kết hợp đúng lúc, có ý nghĩa cho doanh nghiệp và cộng đồng Việt Nam, từ sản xuất đến cung ứng hàng hóa, giao dịch chuyển đổi hàng hóa, hợp tác lao động, du học và du lịch phát triển vững mạnh…
 
Tổ chức Cộng đồng người Á châu tại Hải Ngoại – Australia sẽ là cầu nối vững chắc gắn kết lực lượng lao động với doanh nghiệp bằng hình thức hợp tác lao động đã được chính phủ hai bên ký kết. Việt Nam là một quốc gia có truyền thống nông nghiệp lâu đời rất thích hợp với dự án này, Người lao động ở các nước Đông Nam Á có cơ hội làm việc tại Úc nhằm học hỏi kinh nghiệm và nâng cao thu nhập.
 
Bên cạnh đó dự án đưa ra các chương trình chuyển đổi, giao thương hàng hóa giữa các nước, chú trọng vào các mặt hàng xuất nhập khẩu giữa các quốc gia dựa trên tiêu chí đôi bên cùng có lợi, hoạt động này đưa chúng ta gần nhau hơn tạo bước đột phá mới theo phương châm “Đơn giản, nhanh gọn, hiệu quả” Mục tiêu lớn nhất là đạt lợi nhuận cao, tiết kiệm tối đa chi phí và tuân thủ luật pháp của mỗi quốc gia.
 
Theo Phạm Thị Thanh Bình
diendandoanhnghiep.vn

.