Vinamilk hợp tác với tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Đan Mạch

03:09, 22/09/2017
.

Ngày 21/9, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn Chr. Hansen Đan Mạch đã ký kết hợp tác chiến lược “Tiên phong ứng dụng các chủng probiotic tiên tiến vào sản phẩm sữa Vinamilk”.

 

 
Được thành lập năm 1874, với bề dày lịch sử hơn 140 năm, Chr. Hansen là tập đoàn khoa học dinh dưỡng hàng đầu thế giới với các giải pháp đột phá cho các ngành thực phẩm, dinh dưỡng, dược phẩm và có trụ sở tại 32 quốc gia.
Tập đoàn này hiện đang sở hữu một trong những “bộ sưu tập” các lợi khuẩn lớn nhất thế giới với khoảng 30.000 chủng loại, nhằm bổ trợ cho các sản phẩm, thực phẩm dinh dưỡng của các công ty thực phẩm hàng đầu thế giới.
 
Tại lễ ký kết, ông Lasse Nagell, Phó Chủ Tịch Chr. Hansen khẳng định sẽ hợp tác với Vinamilk trong việc ứng dụng các hệ men vi sinh đã được kiểm nghiệm lâm sàng và đạt chuẩn châu Âu vào các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk; nghiên cứu, phát triển sản phẩm, cũng như hỗ trợ Vinamilk trong công tác đào tạo, truyền thông về dinh dưỡng, nhằm nâng cao kiến thức dinh dưỡng và mang lại những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho trẻ em và gia đình Việt Nam.
 
Ngay sau lễ ký kết, ông Mette Winning, Giám đốc toàn cầu về nghiên cứu và ứng dụng của Chr. Hansen tổ chức buổi hội thảo với Vinamilk để thảo luận và thống nhất về các giải pháp sáng tạo, phát triển các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, chất lượng quốc tế cho nhu cầu dinh dưỡng ngày một đa dạng và nâng cao của trẻ em, cũng như gia đình Việt Nam.
 
Đánh giá về lợi ích của việc ký kết hợp tác, ông Phan Minh Tiên, Giám đốc điều hành của Vinamilk cho rằng, Chr. Hansen là tập đoàn khoa học dinh dưỡng hàng đầu thế giới với các giải pháp đột phá cho các ngành thực phẩm, dinh dưỡng. Vì vậy, việc ứng dụng các chủng men vi sinh probiotic tiên tiến nhất của Chr. Hansen vào các sản phẩm sữa Vinamilk được kỳ vọng là bước đột phá, giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, hấp thu tốt và tăng sức đề kháng cho hàng triệu trẻ em và gia đình Việt Nam.
 
Lễ ký kết hợp tác chiến lược của Vinamilk và Chr. Hansen một lần nữa đánh dấu sự sáng tạo và tính tiên phong của Vinamilk nhằm đưa đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp chất lượng quốc tế.
 
Trải qua 41 năm hình thành và phát triển, Vinamilk tiếp tục khẳng định thương hiệu số 1 trong ngành sữa tại Việt Nam với hơn 200 chủng loại sản phẩm dinh dưỡng và 7 tỷ sản phẩm được người tiêu dùng trên toàn quốc tin dùng hằng năm.
 
Với những nỗ lực áp dụng công nghệ và tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, nâng cao chất lượng sản phẩm, Vinamilk đã được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, với giá trị thương hiệu đạt 1,7 tỷ USD và liên tục trong 3 năm liền được bình chọn là Nhãn hàng tiêu dùng nhanh số 1 Việt Nam (theo số liệu báo cáo của Kantar Worldpanel).
 
Minh Thi/Chinhphu.vn

.