Ngày 16-2, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) công bố về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại CNT Việt Nam (tên cũ là Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Sóng Đại Dương).
Công ty này có trụ sở chính tại đường Trung Yên 9, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Địa điểm hoạt động bán hàng đa cấp là Văn phòng đại diện tại Hà Nội (tầng 10, tòa nhà Diamond Flower, lô đất C1, Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội); Chi nhánh tại TP HCM (19 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM); Chi nhánh tại Đà Nẵng (89 Thái Phiên, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).
Ảnh minh họa từ Internet |
Người đại diện theo pháp luật của bộ phận bán hàng đa cấp là Phạm Thanh Tùng; giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số 015/QLCT-GCN do Cục Quản lý cạnh tranh cấp lần đầu ngày 8-1-2015, cấp sửa đổi bổ sung lần thứ 10 ngày 23-9-2016.
Phạm vi chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty là trên toàn quốc; thời gian bắt đầu chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp từ ngày 6-9-2016.
Thông tin liên hệ tại trụ sở chính: Phạm Thanh Tùng, chức vụ: Giám đốc Công ty, điện thoại: 043 5551368/ 0913 806 641/0976 194 318.
Do hiện tại trụ sở chính của Công ty ở đường Trung Yên 9, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) không còn hoạt động mà Công ty hoạt động tại Văn phòng đại diện ở tầng 10, tòa nhà Diamond Flower (lô đất C1, Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) nên các tổ chức, cá nhân liên quan có thể liên hệ với Công ty theo địa chỉ văn phòng đại diện nêu trên.
Cục Quản lý cạnh tranh đã yêu cầu Công ty này thực hiện những chỉ dẫn cần thiết để hướng dẫn người tham gia bán hàng đa cấp của Công ty liên hệ với Công ty theo địa chỉ văn phòng đại diện.
Trong vòng 90 ngày kể từ ngày Cục Quản lý cạnh tranh ban hành thông báo, Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại CNT Việt Nam có trách nhiệm hoàn thành các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật.
Người tham gia bán hàng đa cấp có bất kỳ khiếu nại về việc Công ty chưa hoàn thành các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp có thể gửi trực tiếp tới Công ty hoặc Cục Quản lý cạnh tranh để được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.
Hương Thủy/Báo Hà Nội mới