Trao quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bình Sơn

08:01, 12/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 11/1, Báo Quảng Ngãi phối hợp với Công ty TNHH MTV Thương mại Thành Phát và Nhà máy Bia Dung Quất thực hiện Chương trình “Hành trình kết nối - Chia sẻ yêu thương”, mang quà Tết đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Mỹ, xã Bình Hòa và thị trấn Châu Ổ (Bình Sơn).
 
[links()]
 
Theo đó, thực hiện Chương trình "Hành trình kết nối - Chia sẻ yêu thương", đoàn đã trao tặng tổng cộng 100 suất quà cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 3 địa phương. Mỗi địa phương 35 suất quà, riêng xã Bình Mỹ 30 suất quà. Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng, bao gồm 400 nghìn đồng tiền mặt và một thùng bánh trị giá 200 nghìn đồng.
 
Đoàn trao quà cho người dân xã Bình Mỹ (Bình Sơn).
Đoàn trao quà cho người dân xã Bình Mỹ (Bình Sơn).

 

Đại diện Nhà máy Bia Dung Quất trao quà cho người dân.
Đại diện Nhà máy Bia Dung Quất trao quà cho người dân.

Được biết, nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân, đón Tết, Công ty TNHH MTV Thương mại Thành Phát và Nhà máy Bia Dung Quất sẽ trao tổng cộng 1.300 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 29 xã, phường, thị trấn, thuộc 10 huyện, thị xã trên toàn tỉnh. Tổng kinh phí là 780 triệu đồng.

Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Châu Ổ (Bình Sơn).
Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Trần Đình Hải trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Châu Ổ (Bình Sơn).
 
Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm của các đơn vị, thể hiện được tinh thần sẻ chia với cộng đồng; giúp đỡ các gia đình đón một cái Tết sum vầy, nhiều niềm vui; động viên họ tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 
Tin, ảnh: MAI LỰC

.