Tết ấm cho người nghèo

09:11, 05/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 5/11, tại Quảng trường Phạm Văn Đồng, TP.Quảng Ngãi, BIDV Dung Quất đã tổ chức giải chạy bộ “Tết ấm cho người nghèo”, nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.
[links()]

Toàn thể cán bộ, nhân viên BIDV Dung Quất và nhiều khách hàng đã cùng tham gia chạy bộ, góp phần khơi dậy phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong nhân dân.
a
Lễ xuất phát giải chạy bộ "Tết cho người nghèo", nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

 

a
Cán bộ, nhân viên BIDV Dung Quất tham gia chạy bộ.
Toàn bộ số kílômét mà cán bộ, nhân viên chi nhánh chạy được sẽ được quy đổi thành tiền để chăm lo Tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh. Từ đó lan tỏa tinh thần thiện nguyện, sẻ chia, tương thân tương ái trong cộng đồng; thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong BIDV và nâng cao sức khỏe cho cán bộ, nhân viên chi nhánh.

Đây là hoạt động nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và phong trào thi đua “Vì người nghèo – không để ai bỏ lại phía sau” năm 2022, do Thủ tướng Chính phủ phát động. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam tổ chức giải chạy online “BIDV – Tết ấm cho người nghèo”, nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, từ ngày 5 - 26/11/2022.

Tin,ảnh: PV- N.Nam

 


.