Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông

12:02, 15/02/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15/2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn cùng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở huyện Núi Thành (Quảng Nam) vào rạng sáng 14/2.

[links()]

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình, thân nhân người bị nạn. Đồng thời, mong muốn các gia đình sớm ổn định tâm lý, vượt qua nỗi đau mất người thân, ổn định lại cuộc sống.

Đoàn đến viếng hương gia đình có 2 nạn nhân và mẹ là con gái tại xã Nghĩa An (TP.Quảng Ngãi) tử vong trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại Quảng Nam.
Đoàn đến viếng hương gia đình có 2 nạn nhân tử vong (mẹ và con gái)  ở xã Nghĩa An, TP.Quảng Ngãi.

 

Thăm hỏi, động viên gia đình tại xã Nghĩa Phú (TP.Quảng Ngãi) có 1 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chia sẻ nỗi đau, động viên tinh thần một gia đình tại xã Nghĩa Phú (TP.Quảng Ngãi) có nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông.

 

dsđsd
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đến viếng hương gia đình có 2 nạn nhân (mẹ và con trai) tại xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn cùng Ban ATGT tỉnh đã hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân tử vong 7 triệu đồng.

Trước đó, vào sáng 14/2, xe ô tô khách 16 chỗ hiệu Ford Transit biển số Quảng Ngãi chở theo 21 người (chủ yếu là bệnh nhân) di chuyển hướng Quảng Ngãi - Đà Nẵng. Khi đến ngã tư đường Võ Chí Công, giao với đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam thì ôtô khách đâm vào rơ moóc của xe đầu kéo, bị kéo lê một đoạn và lật ngửa. Đến 8 giờ sáng 15/2, vụ tai nạn đã khiến 10 người tử vong, 11 người bị thương. 

Tin, ảnh: T.NHÀN


.