Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng quà Tết cho người dân thị xã Đức Phổ

01:01, 17/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 17/1, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến thăm, tặng quà Tết cho hơn 300 hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình chính sách tại 2 xã Phổ An và Phổ Phong (TX.Đức Phổ). Cùng đi có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ.
[links()]
Chương trình tặng quà do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh và lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao 150 suất quà cho 150 hộ dân ở xã Phổ An. Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi và chúc người dân xã Phổ An đón tết Quý Mão đầm ấm, vui tươi. Đồng thời mong muốn người dân giữ gìn sức khỏe, không ngừng nỗ lực khắc phục những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng quà người dân xã Phổ An (TX.Đức Phổ).
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng quà người dân xã Phổ An (TX.Đức Phổ).
Thăm hỏi, tặng quà người dân xã Phổ Phong (TX.Đức Phổ).
Thăm hỏi, tặng quà người dân xã Phổ Phong (TX.Đức Phổ).
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến thăm và tặng 150 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách ở xã Phổ Phong. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục quan tâm chăm lo Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn để nhà nhà, người người đón Tết cổ truyền dân tộc an vui.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn người dân xã Phổ Phong đã đồng hành, hỗ trợ và chia sẻ với các cơ quan chức năng trong việc giải phóng mặt bằng để phục vụ dự án Đường cao tốc Bắc - Nam phía đông, giai đoạn 2021 - 2025 đoạn qua địa bàn tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh mong người dân tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện cho tỉnh hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng dự án, phấn đấu về đích đầu tiên trong 12 tỉnh, thành phố có dự án đi qua.
 
Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ và nhân dân xã Phổ Phong.
 
Tin, ảnh: LAM UYÊN-NG.YẾN
 

.