Biểu dương đảng viên xuất sắc và người uy tín tiêu biểu

04:01, 18/01/2023
.

(Baoquangngai)- Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 18/1, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Võ Văn Quỳnh làm trưởng đoàn đã gặp mặt, biểu dương đảng viên xuất sắc và người uy tín tiêu biểu tại huyện Sơn Tây và Sơn Hà. Cùng đi trong đoàn có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Lương Kim Sơn.

[links()]

Tại các điểm đến thăm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Võ Văn Quỳnh đã ân cần thăm hỏi, biểu dương và đánh giá cao vai trò của các đảng viên xuất sắc và người uy tín tiêu biểu.

Với sự nhiệt tình, trách nhiệm và uy tín của bản thân đối với cộng đồng, các đảng viên, người có uy tín là những tấm gương sáng, đi đầu, tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện chính sách dân tộc và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Võ Văn Quỳnh tặng quà biểu dương Đảng viên xuất sắc và người uy tín tiêu biểu.
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Võ Văn Quỳnh tặng quà biểu dương đảng viên xuất sắc và người uy tín tiêu biểu.

 

Tặng quà, biểu dương các Đảng viên xuất sắc và người uy tín tiêu biểu tại huyện Sơn Tây.
Tặng quà, biểu dương các đảng viên xuất sắc và người uy tín tiêu biểu tại huyện Sơn Tây.

Đồng thời, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Võ Văn Quỳnh mong muốn các đảng viên, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm làm tốt công tác tuyên truyền, vận động; là tấm gương sáng để đồng bào thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, chủ động vươn lên làm giàu, giữ gìn phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, xây dựng đời sống văn minh.

Tặng quà, biểu dương khích lệ các Đảng viên xuất sắc và người uy tín tiêu biểu tại huyện Sơn Hà.
Tặng quà, biểu dương khích lệ các đảng viên xuất sắc và người uy tín tiêu biểu tại huyện Sơn Hà.

Dịp này, Đoàn trao tặng những suất quà cho đảng viên xuất sắc và người uy tín tiêu biểu tại huyện Sơn Tây (35 suất) và huyện Sơn Hà (20 suất), với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Tin, ảnh: T.NHÀN


.