Báo Quảng Ngãi kỷ niệm 25 năm ngày ra số đầu tiên

09:06, 23/06/2014
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 21.6, Báo Quảng Ngãi tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và 25 năm ngày ra số báo đầu tiên (8.7.1989 - 8.7.2014).

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 89 năm của báo chí Việt Nam và 25 năm Báo Quảng Ngãi ra số đầu tiên sau ngày tái lập tỉnh. Qua 1/4 thế kỷ, Báo Quảng Ngãi đã nỗ lực không ngừng, từ buổi đầu gian khó với thiếu thốn mọi bề, đến nay đã có những bước tiến đáng kể. Hiện nay báo có 2 ấn phẩm là báo Quảng Ngãi in, phát hành 5 kỳ/tuần và Quảng Ngãi điện tử. Có được những thành tựu to lớn như ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, phóng viên, nhân viên của cơ quan, còn có sự đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, phóng viên của cơ quan báo trong chặng đường 25 năm qua.

Tặng hoa cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo, phóng viên Báo Quảng Ngãi đã nghỉ hưu, chuyển công tác.
Tặng hoa cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo, phóng viên Báo Quảng Ngãi đã nghỉ hưu, chuyển công tác.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thanh An – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biểu dương và ghi nhận những thành tựu quan trọng mà Báo Quảng Ngãi đã đạt được trong 25 năm qua, đồng thời  mong Báo Quảng Ngãi tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục những khó khăn, hạn chế để tờ báo ngày càng hấp dẫn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao…

Nhân dịp này, Ban biên tập Báo Quảng Ngãi đã tặng giấy khen và tặng thưởng cho các phóng viên đoạt giải báo chí Quốc gia và báo chí tỉnh. Công đoàn cơ quan báo tổ chức tổng kết và trao thưởng Giải bóng bàn truyền thống trong CB-CNV Báo Quảng Ngãi lần thứ VIII năm 2014.                  

Tin, ảnh: X.THIÊN
 


.