Giao ban báo chí cuối năm

06:01, 06/01/2012
.

(QNĐT)- Sáng 6/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức giao ban báo chí cuối năm.

Năm 2011, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã bám sát thực tiễn của đời sống xã hội, thông tin nhanh, nhạy, đầy đủ và toàn diện về mọi diễn biến trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế-xã hội trong nước, quốc tế và địa phương. Đặc biệt là các sự kiện lớn, đáp ứng tốt chức năng là diễn đàn của nhân dân, góp phần quan trọng thực hiện dân chủ hóa đời sống xã hội, kịp thời phát hiện và biểu dương những gương tốt, việc tốt, những điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

 

Đồng chí Võ Văn Hào-Phó Ban tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi giao ban
Đồng chí Võ Văn Hào-Phó Ban tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi giao ban


Phát biểu tại buổi họp giao ban, đồng chí Võ Văn Hào-Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng, trong năm 2011, báo chí của Quảng Ngãi đã làm tốt công tác tuyền truyền theo đúng định hướng, và thực sự trở thành diễn đàn của nhân dân. Bên cạnh những kết quả đạt được thì báo chí trong tỉnh cũng còn hạn chế một số mặt trong công tác tuyên truyền.

Vì vậy, trong năm 2012, báo chí trong tỉnh cần phát huy những mặt đạt được, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, trong đó đẩy mạnh tuyên truyền việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; các nghị quyết chuyên đề của tỉnh, xây dựng nông thôn mới, những điển hình tiên tiến…

 

Tin, ảnh: M.Toàn
 

 


.