BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng Trạm Y tế tại TX.Đức Phổ

15:03, 20/06/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) vừa phối hợp cùng phường Nguyễn Nghiêm (TX.Đức Phổ) tổ chức Lễ khánh thành Trạm Y tế phường Nguyễn Nghiêm. Công trình do BSR tài trợ với tổng kinh phí là 5 tỷ đồng.

Công trình Trạm y tế phường Nguyễn Nghiêm có quy mô phòng khám là nhà cấp 3, diện tích xây dựng trên 261m2 và tổng diện tích sàn là trên 483m2. Công trình được thiết kế với móng, cột, dầm, sàn bằng bê tông và hệ thống các cửa dùng cửa nhôm xingfa. Các bậc cấp cầu thang, lan can của Trạm được ốp đá granite và được thiết kế, lắp đặt hệ thống chống sấm sét… Công trình được BSR tài trợ 5 tỷ đồng để thực hiện xây dựng cơ sở vật chất và mua sắm các trang thiết bị, dụng cụ y tế.

Lãnh đạo BSR trao biển tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trạm y tế cho UBND phường Nguyễn Nghiêm.
Lãnh đạo BSR trao biển tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trạm y tế cho UBND phường Nguyễn Nghiêm.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc BSR Phạm Minh Nghĩa cho biết, cùng với với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và với tinh thần, trách nhiệm của mình, trong thời gian qua BSR đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội tại tỉnh Quảng Ngãi một cách thiết thực, hiệu quả; trong đó tập trung chính vào tài trợ cho lĩnh vực giáo dục, y tế và xây dựng nhà đại đoàn kết. 

Đối với công trình Trạm Y tế phường Nguyễn Nghiêm, BSR mong muốn đóng góp một phần nhỏ để cùng với địa phương, nâng cao điều kiện, chất lượng khám chữa bệnh cho bà con nhân dân TX.Đức Phổ nói chung, phường Nguyễn Nghiêm nói riêng. Chúc mừng phường Nguyễn Nghiêm có thêm cơ sở khám chữa bệnh mới, khang trang, sạch sẽ để phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh ban đầu cho người dân.

PV

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

 

Xuất bản lúc: 15:03, 20/06/2024

Ý kiến bạn đọc


.